Lần cuối cùng gặp con gái của bố nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại

"Mọi người giữ bí mật, chiều nay mới cho tôi biết, tôi rất đau xót về sự ra đi của con gái", cha nữ sinh cho hay.

Sau khi nhận tin con gái tìm thấy thi thể con gái dưới sông Nhuệ, ông Trần Trung Úy (bố của Hiền) đã vô cùng sốc, thậm chí không tin sự thật.

Theo lời ông Úy, ông mắc căn bệnh liên quan đến thần kinh nên gia đình đã giữ bí mật về việc phát hiện thi thể con gái. Mới đây, người thân và cơ quan chức năng mới thông báo.

"Mọi người giữ bí mật, chiều nay mới cho tôi biết, tôi rất đau xót về sự ra đi của con gái ", cha nữ sinh cho hay.


Cha của nạn nhân nói về con gái

Được biết, Hiền là một nữ sinh ngoan ngoãn, học giỏi. Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, từ khi đi học đến khi xảy ra vụ việc, Hiền mới đến trường được 5 ngày, 2 ngày đầu em được người nhà đưa đi cho quen đường. Từ buổi thứ 3, Hiền tự đi đến trường bằng xe đạp điện và xe buýt. 

"2 buổi học đầu tiên cháu được mẹ đưa đi để nộp giấy tờ và nộp tiền. Buổi thứ 3 đi học gia đình để cháu tự đi xe đạp điện đến trường cho quen, do xe đạp điện còn tốt nên vẫn đủ điện đi đến trường và trở về nhà. Buổi thứ 4 và 5, cháu đi xe đạp điện ra thị trấn gửi rồi bắt xe buýt đi, ai ngờ buổi cuối ấy lại xảy ra chuyện", ông Uý chia sẻ. 

Lần cuối cùng gặp con gái của bố nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại-1
Khu vực tìm thấy thi thể nữ sinh

Ngoài ra, cùng ngày Hiền mất tích, buổi sáng nữ sinh vẫn bình thường không có biểu hiện gì lạ, vẫn ăn uống và chuẩn bị đồ dùng đi học. Đến tối, không thấy con gái về, gọi điện không được nên gia đình đã đi tìm. 

"Cháu vẫn ăn uống bình thường, chào hỏi bố mẹ lễ phép, ăn mặc chỉnh tề rồi mới đi học. Bình thường 11h30 cháu mới đi nhưng hôm đó đi học sớm hơn để thoải mái giờ giấc, nhưng đến tối không về nữa. Mất tích mấy hôm tôi cũng đã nghi ngờ và chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất xảy ra với cháu. Từ khi tìm được thi thể con gái, tôi và mẹ nó suy sụp hẳn, giờ bà ấy cũng suy sụp vì quá đau buồn", ông Úy nói. 

Lần cuối cùng gặp con gái của bố nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại-2
Chân dung nữ sinh Trần Thúy Hiền

Theo lời hàng xóm sống gần nhà ông Úy được biết, gia đình ông từ trước đến nay sống rất hòa thuận, cũng chưa từng có điều tiếng hay mâu thuẫn với ai. Ai nấy đều xót thương cho cô nữ sinh trẻ tuổi mà phải chịu thiệt thòi, bị sát hại thương tâm như vậy. 

Trước đó, ngày 24/10, lực lượng chức năng huyện Thường Tín tiếp nhận đơn trình báo của gia đình Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) về việc cô bị mất tích, không liên lạc được.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm kiếm, điều tra và đến trưa ngày 27/10, thi thể em Hiền được tìm thấy dưới lòng sông Nhuệ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet 


nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất