Clip: Ô tô vào cua đâm trúng vách đá, nhà 4 người gặp đại nạn trên đèo Bảo Lộc

Cú va chạm mạnh khiến chiếc ô tô vỡ nát phần đầu, cháu L.T.H (7 tuổi) tử vong khi tới bệnh viện, 3 người còn lại bị thương nặng đang cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h45 chiều 24/2 trên QL20 đoạn qua đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại.

Cụ thể, chiếc ô tô 7 chỗ mang BKS 60A – 591.78 do tài xế L.V.Q (40 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) điều khiển đổ đèo Bảo Lộc theo hướng Đà Lạt - TP.HCM đến khúc cua Đài Đức Mẹ An Bình bất ngờ lao thẳng vào vách đá bên đường. 

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên ô tô có 4 người trong một gia đình, bao gồm tài xế L.V.Q, vợ là bà N.T.D (40 tuổi) cùng 2 người con là L.T.L.A (14 tuổi) và L.T.H (7 tuổi).


Đoạn clip ghi lại sự việc

Cú va chạm mạnh khiến chiếc ô tô vỡ nát phần đầu, cháu L.T.H (7 tuổi) tử vong khi tới bệnh viện, 3 người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Hiện tại, ông L.V.Q được xác định bị chấn thương bụng kín, vỡ tạng và bà N.T.D bị gãy tay, chân, đa chấn thương đang được điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng; riêng cháu L.T.L.A  bị gãy xương hàm mặt, gãy tay, đa chấn thương được chuyển đến bệnh viện ở TP.HCM.

Đoạn clip ghi lại sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm và lượt chia sẻ của rất nhiều người trên MXH. 

"Nhìn kỹ hình như lúc vào cua xe ô tô bất ngờ tăng tốc hay sao đấy? Có khi nào vì thế mà không kịp xử lý khi có xe đi ngược chiều không nhỉ?", tài khoản H.T thắc mắc. 

Một cư dân khác chia sẻ: "Đến đoạn cua thì nên đi chậm lại để khi có tình huống xảy ra ngoài ý muốn thì có thể kịp thời xử lý.".

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất