Clip: Mâu thuẫn chuyện xe cộ, gã thanh niên điên cuồng cầm dao kề cổ người đàn ông ngoại quốc

Người đàn ông Hàn Quốc bị kề dao nhưng vẫn "mạnh dạn" tiếp tục cãi cố, bạn ông này vào can nhưng cũng bị thanh niên đe dọa.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoàn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên lao vào kề cổ một người ngoại quốc gây xôn xao dư luận.

Sự việc được camera an ninh của một tòa nhà ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội ghi lại vào sáng ngày 3/10.

Cụ thể, nam thanh niên và người đàn ông Hàn Quốc có xảy ra va chạm khi đi xe máy vào hầm gửi xe. Sau đó, hai bên có lớn tiếng cãi vã, anh thanh niên trong lúc nóng giận đã dùng dao lao tới kề vào cổ người đàn ông ngoại quốc đe dọa.


Sự việc được camera an ninh hầm gửi xe của tòa nhà ghi lại

Thấy vậy, bảo vệ tòa nhà đã chạy vào khuyên can nhưng thanh niên vẫn hung hăng cầm dao chĩa về phía đối phương. Người đàn ông Hàn Quốc bị kề dao nhưng vẫn "mạnh dạn" tiếp tục cãi cố, bạn ông này vào can nhưng cũng bị thanh niên đe dọa.

Vài phút sau, bảo vệ phải nói chuyện với người đàn ông ngoại quốc và đẩy nam thanh niên kia đi thì sự việc mới được giải quyết.

Sau khi đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Nhiều bình luận tỏ ra kinh sợ với sự manh động, thiếu kiềm chế của nam thanh niên.

Một số khác lên án thái độ ngoan cố của người đàn ông Hàn Quốc vì rơi vào thế bị động nhưng vẫn tiếp tục cãi, bởi lẽ điều đó sẽ chỉ càng khiến nam thanh niên hung hăng hơn, mọi chuyện sẽ phức tạp hơn.

H.T 
Theo Vietnamnet


người nước ngoài mâu thuẫn

Tin tức mới nhất