Clip: Mỹ Tâm ngất xỉu ngay trên sân khấu khi nghe tin bạn thân qua đời

Không kiềm được sự xót xa khi nghĩ đến người anh thân thiết, cộng với lịch trình di chuyển mệt mỏi, Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu.

Mỹ Tâm là ca sĩ đình đám hàng đầu Vbiz suốt nhiều năm qua. Cô được khán giả công nhận về tài năng và lối sống "sạch", nói không với scandal. 

Đồng thời, nữ ca sĩ sống tình cảm, có mối quan hệ tốt với người trong ngành giải trí. Được biết, Mỹ Tâm và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là bộ đôi thân thiết trong showbiz mà. Chính vì vậy, khi nghe tin nam đạo diễn qua đời, Mỹ Tâm không chống đỡ nổi đả kích, sốc quá mà ngất dù đang trình diễn trên sân khấu.

Clip: Mỹ Tâm ngất xỉu ngay trên sân khấu khi nghe tin bạn thân qua đời-1

Clip: Mỹ Tâm ngất xỉu ngay trên sân khấu khi nghe tin bạn thân qua đời-2Clip: Mỹ Tâm ngất xỉu ngay trên sân khấu khi nghe tin bạn thân qua đời-3
Không kiềm được sự xót xa trong lòng cùng với lịch trình di chuyển mệt mỏi, Mỹ Tâm đã ngất trên sân khấu

Cụ thể, mới đây, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả. Video này được quay vào năm 2009, Mỹ Tâm đang biểu diễn tại  Mỹ. Tuy nhiên, dù hòa nhịp cùng khán giả, Mỹ Tâm cũng không giấu được giọt nước mắt vì nỗi nhớ thương cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. 

Thời điểm này, ê-kíp nghĩ rằng Mỹ Tâm đang diễn quá nhập tâm, không ai ra đỡ cô dậy. Phải một lúc lâu sau đó, nhân viên mới chạy ra sân khấu để đưa cô vào hậu trường. Có người còn thốt lên đầy ngạc nhiên khi phát hiện Mỹ Tâm xỉu thật.

Sau đó, cô quyết định vẫn tiếp tục tham gia show diễn, hát 6 bài và khi được khán giả yêu cầu hát tiếp, Mỹ Tâm không ngần ngại cầm micro và biểu diễn cực cháy ca khúc Bang Bang

Xem lại đoạn clip Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu, người hâm mộ bày tỏ sự xót xa, nghẹn ngào đến nữ ca sĩ. 

Clip: Mỹ Tâm ngất xỉu ngay trên sân khấu khi nghe tin bạn thân qua đời-4
Đến nay đoạn clip này vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa cho Mỹ Tâm.

Về sau, tại đêm nhạc Hẹn năm 2019, Mỹ Tâm chia sẻ tưởng nhớ Huỳnh Phúc Điền : "Nếu em không thể quên được thì thôi em sẽ nhớ về anh hoài".

Hành động này của Mỹ Tâm cho thấy sự chuyên nghiệp, tôn trọng khán giả của nữ ca sĩ. Dù gặp khó khăn, trở ngại về mặt tinh thần, Mỹ Tâm cũng không từ bỏ sân khấu, từ bỏ khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-xot-xa-truoc-canh-my-tam-ngat-xiu-tren-san-khau-n-261705.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất