Clip: Nhóm phượt thủ rượt đuổi, ném đá xối xả vào xe khách trên Quốc lộ 20 ở Lâm Đồng

Dù 1 lốp sau xe khách bị vỡ, khói đen bốc lên nghi ngút, nhưng chiếc xe khách vẫn ra sức chạy chao đảo để tránh gạch đá của nhóm thanh phượt thủ.

Vừa đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh một nhóm phượt thủ chạy xe máy đuổi theo và dùng đá tấn công một xe khách 16 chỗ ngồi xảy ra trên quốc lộ 20, đoạn qua huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Chiếc xe ô tô mang BKS: 49D-002... chạy hướng TP Đà Lạt - TP HCM bị một nhóm phượt thủ khoảng 10 người rượt đuổi, dùng gạch đá, vật cứng liên tục ném vào cửa kính xe khách.


Video: Phượt thủ ném đá tới tấp vào xe khách

Qua những gì được clip ghi lại, dù 1 lốp sau xe khách bị vỡ, khói đen bốc lên nghi ngút, nhưng chiếc xe khách vẫn ra sức chạy chao đảo để tránh gạch đá của nhóm thanh phượt thủ.

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, không ít người đã tỏ ra bất bình vì hành động liều lĩnh của nhóm phượt thủ. Đa phần mọi người đều cho rằng việc nhóm phượt thủ đuổi theo ném đá không chỉ gây nguy hiểm cho những người trong xe khách mà còn cho chính mình và những người tham gia giao thông xung quanh.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng chiếc xe khách nên dừng lại giải quyết vụ việc thay vì bỏ trốn.

Sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng, hôm nay 8/5, Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã vào cuộc xác minh sự việc. Được biết, đoạn clip được ghi lại vào cuối tháng 12/2019, sự việc xảy ra trên Quốc lộ 20, đoạn qua địa phận xã Liên Đầm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Clip: Nhóm phượt thủ rượt đuổi, ném đá xối xả vào xe khách trên Quốc lộ 20 ở Lâm Đồng-1Clip: Nhóm phượt thủ rượt đuổi, ném đá xối xả vào xe khách trên Quốc lộ 20 ở Lâm Đồng-2
Nhóm phượt thủ rượt theo xe khách trên quốc lộ.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc là do trước đó, chiếc xe khách xảy ra va chạm giao thông với một người trong nhóm phượt thủ nhưng không dừng lại giải quyết nên nhóm phượt thủ đuổi theo dùng vật cứng tấn công.

Hiện Công an huyện Di Linh đang phối hợp cùng với CSGT Công an Lâm Đồng đóng tại huyện Di Linh để làm rõ, giải quyết sự việc gây xôn xao trên.

Công an huyện Di Linh đã giao cho Đội Cảnh sát Hình sự lập hồ sơ để làm căn cứ xác minh, điều tra làm rõ sự việc. Trước mắt, xác định không có ai bị thương, chiếc xe khách bị ném đá đã được định giá thiệt hại.

Clip: Nhóm phượt thủ rượt đuổi, ném đá xối xả vào xe khách trên Quốc lộ 20 ở Lâm Đồng-3
Nhóm phượt thủ ném đá vào xe khách đi trước gây nguy hiểm trên đường.

Theo lãnh đạo công an huyện Di Linh, dù sự việc đã xảy ra được 5 tháng song đoạn clip là bằng chứng quan trọng để cơ quan chức năng xác định được những người liên quan.

Từ hình ảnh trong đoạn clip, đơn vị đã nắm được phần lớn biển số xe máy của nhóm phượt thủ ở TP.HCM, vì thế đơn vị đã báo cáo vụ việc đến Công an Lâm Đồng, đồng thời phối hợp với Công an TP.HCM để làm rõ những thanh niên có mặt trong đoạn clip. Sau khi làm rõ sẽ xử lý theo quy định.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nhom-phuot-thu-ruot-duoi-nem-da-xoi-xa-vao-xe-khach-tren-quoc-lo-20-o-lam-dong-1841719.html

phượt thủ Du lịch

Tin tức mới nhất