Clip: Nữ nhân viên 'tung cước' vị khách vô duyên, thích sờ soạng

Không thể nhẫn nhịn vị khách vô duyên, cô gái hất mạnh tay người đàn ông ra khỏi mình rồi tung cú chí mạng vào ngực khiến hắn ngã ngửa ra sàn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên có ý định sàm sỡ nữ nhân viê nhà hàng và bị "dạy dỗ" một bài học nhớ đời thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong clip, 2 thanh niên đang ngồi nhậu, trên bàn có nhiều đồ ăn và chai rượu đã uống xong, đứng cạnh đó là 1 nữ nhân viên phụ trách rót rượu. 


Cô gái tung chưởng dạy dỗ 2 thanh niên 1 cách dứt khoát

Sau đó, 1 trong 2 vị khách nam đụng chạm vào tay nữ nhân viên. Nể mặt là khách hàng nên cô gái vẫn nhẹ nhàng với khách hàng. 

Thế nhưng, vị khách đó được đà lấn tới, 1 tay đụng chạm vào người nữ nhân viên và 1 tay chỉ vào chiếc ghế đối diện, ý muốn cô gái ngồi xuống tiếp rượu mình. 

Không thể nhẫn nhịn được vị khách "vô duyên", cô gái hất mạnh tay người đàn ông ra khỏi mình rồi tung cú chí mạng vào ngực khiến hắn ngửa ra sàn, đau đớn.

Người bạn đi cùng thấy vậy, lao đến tấn công cô gái, giải cứu bạn mình nhưng cô kịp né. Tức giận, hắn ta cầm ghế ném thẳng vào nữ nhân viên nhưng cô nàng chụp được, nhanh như cắt tung chưởng đạp mạnh vào đối phương khiến hắn ngã ra giữa sàn, chịu chung cái kết với đồng đội. 

Clip: Nữ nhân viên tung cước vị khách vô duyên, thích sờ soạng-1

Xem diễn biến sự việc qua clip, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hả hê khi thấy 2 gã "dê xồm" bị "dạy dỗ". Một vài người lại nghi ngờ đây có thể là clip diễn xuất bởi nữ nhân viên ra tay rất mạnh mẽ, trông như một võ sư thực sự.

"Đáng kiếp 2 gã dê xồm, đi ăn uống còn muốn này kia kia nọ à, bị thế vẫn còn nhẹ chán đấy", tài khoản Trang Vu bày tỏ. 

Một cư dân khác hả hê: "Chúng mày tưởng bà hiền à mà đòi đụng chạm. Cô gái mạnh mẽ làm sao, ra đòn dứt khoát như một võ sư thực thụ vậy". 

HT 
Theo Vietnamnet


quấy rối tình dục sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao