Clip: Phẫn nộ người đàn ông nghi là Trung tá, bác sĩ ở Học viện Quân Y Hà Nội 'xả lũ' ở sảnh chung cư

Trong đêm tối, người đàn ông đã tiểu bậy ngay trước cửa thang máy một chung cư cao cấp ở Hà Đông rồi thản nhiên xuống tầng 1, đi về.

Đêm ngày 14/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành động vô ý thức khiến nhiều người phẫn nộ.

 

Vụ việc xảy ra tại khu chung cư Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông), đây là khu chung cư cao cấp theo tiêu chuẩn Singapore, mới đi vào hoạt động được một thời gian ngắn.

Trong clip được trích từ camera an ninh của chung cư cho thấy, vào khoảng 0h15' ngày 12/12, trước cửa thang máy ở sảnh tầng 1 xuất hiện một người đàn ông trung tuổi. Sau vài giây, ông ta ra góc cửa kính ở sảnh tòa nhà rồi "xả lũ" ngay tại đó. Ngay sau khi giải quyết nỗi buồn xong, ông ta bước ra cửa rồi đi thẳng ra ngoài. 

Clip: Phẫn nộ người đàn ông nghi là Trung tá, bác sĩ ở Học viện Quân Y Hà Nội xả lũ ở sảnh chung cư-1
Người đàn ông đứng đái bậy ngay tại cửa thang máy, chung cư cao cấp ở Mỗ Lao, Hà Đông

Theo bạn P.P.N, một cư dân sống ở chung cư Seasons Avenue cho biết: "Người đàn ông trong clip có tên N.V.K, là Trung tá, Bác sĩ, Trợ lý phòng Khoa học quân sự, Học viện Quân Y. Ông K. đi xe ô tô mang biển số 29A 723-09.

Ông này là dân ở ngoài (có thể ở tòa Mulbery đối diện), không biết ông nhờ vả thế nào có được 1 suất gửi xe ô tô ở tòa S3 khu này. Đêm muộn 11/12, ông gửi xe ở tầng 3 tòa S3, rồi chui vào thang máy tranh thủ tè 1 bãi to tướng trước cửa thang rồi điềm nhiên xuống tầng 1 đi về.

Đây là một hành động rất khó giải thích bởi khu chung cư này được bố trí khá nhiều wc công cộng. Bên cạnh đó, nhà của ông này cũng không quá xa, đi bộ tầm 5p là đến.

Cư dân đã cho cơ hội, song ông ta từ chối gửi lời xin lỗi".

Clip: Phẫn nộ người đàn ông nghi là Trung tá, bác sĩ ở Học viện Quân Y Hà Nội xả lũ ở sảnh chung cư-2

Clip ngay khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng, ông là người có địa vị, có học vấn mà lại có hành động vô ý thức, không thể chấp nhận được.

Hiện clip vẫn đang gây xôn xao dư luận.

DT
Theo Vietnamnet


thang máy vô ý thức cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất