Clip: Rớt nước mắt nhìn cụ ông hôn lên má vợ rồi nói lời từ biệt 'hẹn gặp nhau ở kiếp sau'

Khoảnh khắc cụ ông nắm chặt tay vợ, hôn lên má rồi nói lời tạm biệt trong giây phút sinh tử khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chia ly của cặp vợ chồng già được lan truyền trên mạng xã hội. Dù hai ông bà đã đến tuổi gần đất xa trời, nhưng giây phút chia ly giữa người đi, người ở lại vẫn khiến 2 cụ bịn rịn, khó rời.

 

Khi thời gian của bà chỉ còn được đếm ngược từng phút được ở bên gia đình, bên con cháu, bên người chồng tóc bạc... thì ông vẫn ở bên, tiến đến ôm lấy bà, hôn lên má bà rồi nói lời yêu thương hẹn ước cho kiếp sau. 

Vừa hôn lên má vợ, ông vừa nói trong tiếng nấc nghẹn: "Thương lắm... Thương lắm... Sáu mươi mấy năm rồi... Kiếp sau vẫn gặp nhau hen". Còn bà, dù chỉ còn chút sức lực, hơi thở cuối cùng nhưng vẫn cố gắng "nuốt" từng lời ông nói. Bà liên tục gật đầu theo những lời dặn dò của ông. 

Clip: Rớt nước mắt nhìn cụ ông hôn lên má vợ rồi nói lời từ biệt hẹn gặp nhau ở kiếp sau-1
Ông cúi gập người, hôn từ biệt bà trong khoảnh khắc sinh ly tử biệt

Dường như gật đầu thôi chưa đủ, bà cố gắng đưa tay ra và muốn được cầm tay ông lần cuối. Thấy vậy, ông cũng gập người cúi xuống nắm thật chắt tay người phụ nữ ông yêu thương, đã cùng ông vượt qua bao sóng gió cuộc đời.

Chứng kiến giây phút chia ly của bố mẹ, những người con cháu trong gia đình đã òa khóc vì xót xa. Bởi chỉ sau cái nắm tay chào tạm biệt ấy, bà sẽ xa ông mãi, sẽ ở một thế giới khác.

Clip: Rớt nước mắt nhìn cụ ông hôn lên má vợ rồi nói lời từ biệt hẹn gặp nhau ở kiếp sau-2
Ông nắm chặt tay bà trước lúc chia xa, mang theo lời hẹn ước kiếp sau (Ảnh cắt từ clip)

Clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không cầm được nước mắt trước tình cảm đậm sâu mà ông bà đã dành cho nhau.

Nhiều người trẻ tỏ ra ngưỡng mộ và thầm cảm ơn ông bà vì đã lan tỏa ngọn lửa yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cho giới trẻ có niềm tin vào tình yêu đích thực, tin vào cuộc sống và tương lai phía trước.

Clip: Rớt nước mắt nhìn cụ ông hôn lên má vợ rồi nói lời từ biệt hẹn gặp nhau ở kiếp sau-3
Được biết, cụ ông trong clip là Vũ Đình Bích (82 tuổi, sống tại Tây Ninh), còn bà là Phạm Thị Thuận (80 tuổi), hai ông bà kết hôn từ năm 1957 và suốt 60 năm qua vẫn luôn hạnh phúc bên nhau như thế. Bà qua đời vì bị bên ung thư đại tràng.

MT
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất