Clip: Tài xế xe Mercedes tông chết Grabbike, tiếp viên hàng không trọng thương ở Sài Gòn

Camera an ninh nhà dân ghi lại hình ảnh Phong không kiểm soát được ô tô Mercedes khiến phương tiện tông chết tài xế Grabbike, nữ tiếp viên hàng không trọng thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 5h30 sáng 30/1 (tức mùng 6 Tết) và được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Khi đó, chị Nguyễn Thị Bích H. là tiếp viên hàng không thuộc Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines đi xe ôm công nghệ Grab từ số nhà 123 Hồng Hà, P9, Q. Phú Nhuận đến cơ quan chuẩn bị cho chuyến bay sáng sớm.

Khi vừa rời đi thì bị xe Mercedes tông trực diện, khiến 2 người văng xuống đường bất tỉnh. Chiếc ô tô sau đó đâm vào gốc cây, biến dạng phần đầu. Vụ tai nạn khiến ông Lê Mạnh Thường (tài xế Grabbike) tử vong tại chỗ, tiếp viên H. bị chấn thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện 175.

Sau khi gây tai nạn, nam tài xế cùng 4 người vội vã xuống xe ô tô vội vã rời khỏi hiện trường.

Trích xuất camera, thu thập bằng chứng công an phường Phú Nhuận đã xác định được tài xế gây tai nạn là Nguyễn Trần Hoàng Phong (SN 1988, P.4, Q.Gò Vấp). Sau hơn 1 ngày bỏ trốn, đến khuya 1/2, Phong đã ra đầu thú. 

Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy đối tượng Phong dương tính với ma túy. Dù không có giấy phép lái xe nhưng Phong vẫn lái phương tiện và gây ra tai nạn.

Tại đồn công an, Phong khai, ngày 29/1 hắn thuê ô tô này và sáng 30/1 chở 4 người bạn đi Phan Thiết chơi.

Sáng sớm ngày 30/1, Phong lái xe từ chung cư Botanica Premier (P.2, Q. Tân Bình) vào lúc 5h17, khi đến trước số nhà 123 Hồng Hà, P9, Q. Phú Nhuận thì gây tai nạn.

Về nguyên nhân tai nạn, Phong khai do bị kẹt chân ga nên không điều khiển được chiếc xe.

Clip: Tài xế xe Mercedes tông chết Grabbike, tiếp viên hàng không trọng thương ở Sài Gòn-1
Sau khi gây tai nạn, tài xế cùng 4 người trên xe bỏ trốn khỏi hiện trường

Clip: Tài xế xe Mercedes tông chết Grabbike, tiếp viên hàng không trọng thương ở Sài Gòn-2
Chiếc xe máy của nạn nhân bị biến dạng

Ngoài ra, để thuê xe của Công ty dịch vụ vận tải Khang Gia, Phong sử dụng giấy phép lái xe của một người quen là Hà Tấn Sang (SN 1984, P.8, Q.3) rồi dùng hình thẻ của mình dán vào. 

Ngồi trên xe ngoài Phong ra còn có 4 người, gồm 1 nam và 3 nữ. Trong đó Phong thừa nhận 2 người gồm Nguyễn Thúy Phượng (SN 1991, trú ở ấp 4A xã Bình Hưng, H.Bình Chánh) và anh Hà Hoàng Thái (SN 1993, trú tại Linh Trung, Q.Thủ Đức) là bạn của mình.

Hai nữ còn lại Phong nói rằng không biết nơi ở, chỉ quen biết bên ngoài. Hiện Công an Phú Nhuận đang tìm tung tích 2 người này.

Theo Công an quận Phú Nhuận, đây mới là lời khai ban đầu và đơn vị đang tiếp tục làm rõ chi tiết này.

Clip: Tài xế xe Mercedes tông chết Grabbike, tiếp viên hàng không trọng thương ở Sài Gòn-3
Ngày 4/2, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM phối hợp với VKS cùng cấp và các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức thực nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tai nạn tử vong tài xế

Tin tức mới nhất