Clip: Thấy nhóm trẻ định choảng nhau, ông bác có cách 'dẹp loạn' cao tay

Thấy nhóm học sinh định đánh nhau, bác trai nhanh trí rút vòi nước, xịt tóe loe sang bên đường về phía nhóm trẻ.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại màn "dẹp loạn" đám đông được cho là chuẩn bị hỗn chiến của ông bác khiến nhiều người được phen hả hê. 

Theo hình ảnh trong clip, sau giờ tan học, 1 nhóm học sinh tụ tập bên góc đường để giải quyết mâu thuẫn. Sau một hồi đôi co bằng lời nói, nhóm học sinh đã vào tư thế, chuẩn bị lao vào đánh nhau.

Chứng kiến sự việc có rất nhiều người đi đường nhưng không ai vào can ngăn. Lúc này,một bác trai nhà gần đó nhanh trí rút vòi nước, xịt tóe loe sang bên đường về phía nhóm trẻ.


Đoạn clip ghi lại màn giải tán nhóm học sinh được cho là đánh nhau lan truyền trên MXH

Sợ nước không tới được chỗ nhóm người, ông bác còn kiễng chân, rướn người về phía trước để vòi phun xa hơn. Bị nước bắn vào người, nhóm học sinh nhanh chóng giải tán. 

Mặc dù không rõ nhóm học sinh có đánh nhau thật hay chỉ tụ tập nói chuyện nhưng hành động giải tán đám đông kịp thời của ông bác đã nhận về nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều người đùa vui rằng có lẽ nhờ "cơn mưa" bất chợt của bác trai mà sức nóng của cuộc hỗn chiến dịu xuống. 

Một vài bình luận dưới clip: 

- Màn xử lý xuất sắc đến từ bác trai, đúng là gừng các già càng cay các ông ạ. 

- Chắc các cháu không lường trước được cơn tức giận của mình lại bị bác trai dập tắt dễ dàng như vậy. 

- Hay quá, tưới luôn như thế cho các em bớt nóng. Trẻ con giờ đụng tí đánh nhau bảo sao ngày càng nhiều vụ bạo lực học đường. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh nhau Mạng xã hội

Tin tức mới nhất