Clip: Tông nát hàng rào chắn, tài xế ngó nghiêng rồi hồn nhiên rời đi

Tấm rào sắt bị chiếc xe bán tải nghiền cong trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Mới đây, trên các diễn đàn về giao thông xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xe bán tải "vượt rào", nhưng đáng lên án lại là thái độ thản nhiên, vô tội của chính tài xế. 

Trong clip, không rõ vì lý do gì, xe bán tải đang xi nhan rẽ trái bất ngờ húc đổ rào chắn giữa 2 làn đường. Chắc chắn, tài xế biết mình vừa đâm trúng rào chắn nhưng vẫn cố tình nhấn ga đè lên rào chắn để sang đường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Tấm rào sắt bị chiếc xe bán tải nghiền cong trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh. Sau khi "vượt rào" thành công, tài xế dừng xe chắn ngang giữa đường rồi mở cửa bước xuống. 

Thế nhưng, điều tài xế quan tâm có lẽ chỉ là chiếc xe của mình có "bị thương" hay không mà thôi. Ngó nghiêng một hồi, tài xế trở về ghế lái, thản nhiên đánh xe rời đi mặc kệ chiếc rào chắn đổ rạp dưới đường. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng hút sự quan tâm, bình luận từ số đông. Đa số đều lên án, chỉ trích hành động của tài xế và mong lực lượng chức năng sớm tìm ra người này, xử lý thật nghiêm để làm gương cho những bác tài có "máu liều" tương tự. 

HT 
Theo Vietnamnet


rào chắn tài xế

Tin tức mới nhất