Clip: Vợ bước xuống từ xe trai lạ, chồng nhảy lên đập phá tơi bời

Thấy chồng của người tình tấn công, người ngồi trong xe quyết không dừng, tiếp tục lái xe đi dọc con phố.

Đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen xảy ra tại TP Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng. 

Trong clip, người vợ vừa bước ra khỏi xe ô tô màu bạc thì bị một người đàn ông được cho là chồng chị này bắt gặp.

Anh chồng điên tiết vì nghĩ vợ ngoại tình nên đã cầm theo thanh sắt, nhảy thẳng lên nắp capo xe của tình địch, đập tới tấp vào kính chắn gió.


Đoạn clip ghi lại 1 phần sự việc

Thấy chồng của người tình tấn công, người ngồi trong xe quyết không phanh lại, tiếp tục lái xe đi dọc con phố. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm phải chiếc xe khác. 

Theo lời nhân chứng, khi vừa bước ra ngoài, 2 người đàn ông đã lao vào đánh nhau. Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường phải chạy lại can ngăn. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, 2 người đàn ông sau đó bị triệu tập lên trụ sở cảnh sát làm việc. Người chồng bị tạm giam vì tội phá hoại tài sản còn tài xế ô tô được tại ngoại ngay sau đó. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận. Đa số đều lên tiếng chỉ trích cô vợ và gã nhân tình, ngang nhiên cặp kè với nhau giữa ban ngày, đồng thời khuyên người chồng nhanh bỏ cô vợ đó cho đỡ khổ. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất