Clip: Vợ ngủ quên không đón lúc tan làm, chồng khóc ở bến xe buýt

Không biết phải ngồi đợi mấy tiếng đồng hồ mà khi vừa nhìn thấy vợ, anh chồng òa khóc như đứa trẻ.

Không tự nhiên mà người ta vẫn thường nói: "Đàn ông chỉ là những đứa trẻ to xác".

Mặc dù là trụ cột của gia đình, luôn phải gánh vác trên vai những công việc nặng nhọc, thế nhưng đôi lúc chỉ vì giây phút yếu lòng mà cánh mày râu cũng bật khóc nức nở, khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

Mới đây, hình ảnh người đàn ông thẫn thờ ngồi ở bến xe buýt đợi vợ đón được chia sẻ rần rần trên khắp mạng xã hội.


(Nguồn: Weibo Việt Nam)

Được biết, vì ngày hôm đó trời đổ mưa to nên anh chồng được đích thân bà xã "đại nhân" đưa đi làm. Thế nhưng vì ngủ quên nên chị vợ không đến kịp giờ để đón chồng về nhà. Hết cách, người chồng chỉ có thể dầm mưa sau khi làm, "nghệt" mặt đợi ở bến xe.

Clip: Vợ ngủ quên không đón lúc tan làm, chồng khóc ở bến xe buýt-1
Anh chồng ngồi xổm thẩn thờ ở bến xe đợi vợ

Không biết anh chồng đã phải ngồi đợi trong bao lâu mà khi vừa nhìn thấy bóng dáng vợ, anh dường như không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc nức nở.

Có lẽ, người đàn ông này đã quá ấm ức và tủi thân, anh vừa khóc vừa bắt đền vợ vì nỡ lòng nào ngủ tới mức quên cả chồng.

Clip: Vợ ngủ quên không đón lúc tan làm, chồng khóc ở bến xe buýt-2Clip: Vợ ngủ quên không đón lúc tan làm, chồng khóc ở bến xe buýt-3
Thấy vợ đến, anh bật khóc nức nở tỏ vẻ đang rất ấm ức

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip đã được chia sẻ chóng mặt khắp trang mạng xã hội. Từ thái độ của người chồng, cư dân mạng đều đoán rằng ở nhà chắc anh vừa chiều vợ và cũng... sợ vợ.

Bên cạnh đó là những lời đoạn viên, an ủi của đấng mày râu vì rất thấu hiểu cảm giác tủi thân mà chả thể trách móc được vợ.

"Khổ lắm, phận đàn ông 12 bến nước".

"Phải tôi thì tôi cũng khóc, có tiền bắt xe ôm về thì không sao. Chứ mưa ngồi đấy xong nghĩ vợ quên không đón ấm ức chắc khóc to hơn ông này".

"Đổi lại là chồng đón muộn thì xác định".

"Nỗi tủi hờn này biết nói với ai".

NQ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ngu-quen-khong-don-luc-tan-lam-chong-khoc-o-ben-xe-buyt-n-312852.html

Hình ảnh hài hước Đàn ông vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao