Có ai biết Son Ye Jin từng từ chối siêu bom tấn để nhận... bom xịt

Nếu Son Ye Jin xui xẻo bỏ túi một bom xịt điện ảnh, thì Kim Tae Hee may mắn lại có cho mình 1 vai diễn để đời.

Trong suốt sự nghiệp dài ngót nghét 20 năm của mình, Son Ye Jin từng từ chối không ít kịch bản vì vấn đề thời gian, lịch trình hoặc đơn giản chỉ vì cô không muốn nhận lời.

Nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng, Son Ye Jin từng bỏ lỡ bom tấn truyền hình Mật Danh Iris, một tác phẩm thành công vang dội về mặt tỉ suất người xem.

Có ai biết Son Ye Jin từng từ chối siêu bom tấn để nhận... bom xịt-1

Mật Danh Iris là bộ phim hành động ra mắt vào năm 2009. Thời điểm này, Son Ye Jin vẫn còn bị đánh giá là một ngôi sao kém duyên với truyền hình khi phần lớn những bộ phim thành công của cô đều thuộc địa hạt điện ảnh. Có lẽ vì vậy mà Son Ye Jin đã từ chối Mật Danh Iris để tập trung vào tái xuất màn ảnh rộng cùng White Night.

Đáng tiếc thay, White Night chỉ đạt chưa tới 1 triệu người xem khi ra rạp. Trong khi đó, Mật Danh Iris trở thành bom tấn truyền hình Hàn 2009 khi được đầu tư kinh phí lên tới 20 tỉ won, đạt tỉ suất người xem từ 25,4 đến 41,8% - con số mà khó có phim Hàn nào bì lại được.

Có ai biết Son Ye Jin từng từ chối siêu bom tấn để nhận... bom xịt-2
Poster White Night

Sau khi Son Ye Jin từ chối vai chính, ekip Mật Danh Iris nhanh chóng tìm được một mỹ nhân đình đám không kém phần - Kim Tae Hee. Và nếu Son Ye Jin đã bỏ túi một bom xịt điện ảnh thì Kim Tae Hee lại có cho mình vai diễn để đời.

Đây được đánh giá là dự án giúp Kim Tae Hee hoàn thiện khả năng diễn xuất, từ mỹ nhân mặt đơ sang một diễn viên thực lực đáng khen ngợi.

Có ai biết Son Ye Jin từng từ chối siêu bom tấn để nhận... bom xịt-3Có ai biết Son Ye Jin từng từ chối siêu bom tấn để nhận... bom xịt-4

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/son-ye-jin-tung-tu-choi-mot-sieu-bom-tan-de-nhan-bom-xit-nguoi-the-cho-la-dai-my-nhan-xuat-sac-khong-kem-phan-22021612234242863.htm

Son Ye Jin Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao