CÓ AI NGỜ Jennie thất thế trước đối thủ 'tưởng bé tí mà lớn không tưởng'

Jisoo chính thức "hất cẳng" Jennie khỏi vị trí đầu tiên trên BXH giá trị thương hiệu tháng 9.

Jisoo chiếm ngôi vương BXH giá trị thương hiệu tháng 9

CÓ AI NGỜ Jennie thất thế trước đối thủ tưởng bé tí mà lớn không tưởng-1

BXH thương hiệu tháng 9 đã có nhiều sự thay đổi chóng mặt, đánh dấu bước nhảy vọt về danh tiếng của nhiều nữ idol, trong đó cái tên gây bất ngờ nhất chính là Jisoo.

Vừa qua Viện Nghiên Cứu Kinh Doanh Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu tháng 9 qua đánh giá dựa trên các chỉ số tần suất tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số tương tác và độ nhận diện trong cộng đồng.

Với tổng điểm 2,707,148 Jisoo đã xuất sắc hạ cánh tại vị trí No.1, đẩy quán quân tháng trước là Jennie xuống vị trí số 3.

CÓ AI NGỜ Jennie thất thế trước đối thủ tưởng bé tí mà lớn không tưởng-2

Các từ khóa nổi bật liên quan đến Jisoo là Snowdrop, fashionBaek Jong Won, trong khi đó những thuật ngữ liên quan được tìm kiếm nhiều nhất là "thanh lịch, phát hành". Chỉ số tích cực dành cho Jisoo tháng này cũng ở mức 78,02%.

BLACKPINK có chiến thắng đầu tiên với Ice Cream

CÓ AI NGỜ Jennie thất thế trước đối thủ tưởng bé tí mà lớn không tưởng-3

Tại show âm nhạc Inkigayo hôm nay, Ice Cream nhà BLACKPINK đã đánh bại 2 đối thủ NUNU NANA – Jessi và When We Disco – Park Jin Young, Sunmi để dành lấy chiếc cúp đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Ngay sau khi được phát hành vào ngày 28/8, Ice Cream ngay lập tức đã trở thành 1 trong 2 bài hát tiếng Anh thịnh hành nhất tại Hàn Quốc, giữ vị trí khá cao trên các BXH âm nhạc quốc tế.

Choa AOA bất ngờ trở lại sau khoảng thời gian dừng hoạt động

CÓ AI NGỜ Jennie thất thế trước đối thủ tưởng bé tí mà lớn không tưởng-4

Mới đây cựu thành viên AOA Choa đã có cập nhật đầu tiên trên trang Instagram cá nhân sau hơn 1 năm, chia sẻ về cuộc sống của cô hiện tại. Cùng với đó cô cũng đăng tải lên trang Youtube cá nhân bản cover ngọt ngào ca khúc Girls Like You của nhóm Maroon 5.

CÓ AI NGỜ Jennie thất thế trước đối thủ tưởng bé tí mà lớn không tưởng-5

Choa debut cùng AOA vào năm 2012, tuy nhiên đến năm 2017 cô tuyên bố rời nhóm với lý do sức khỏe, sau đó chính thức chấm dứt hợp đồng với FNC năm 2019. Kể từ khi rời AOA và FNC, Choa đã có khoảng thời gian gián đoạn trong sự nghiệp khi không còn xuất hiện trước truyền thông.

Tuy nhiên đến năm 2020, Choa đã bắt đầu quay trở lại bằng việc ký hợp đồng với công ty chủ quản mới và phát hành ca khúc nhạc phim cho bộ phim truyền hình To All The Guys Who Love Me.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-danh-bai-jennie-tren-bxh-danh-tieng-thang-9-n-236160.html

Jisoo AOA BlackPink

Tin tức mới nhất