Có ai nhận ra chàng 'voi biển' Trương Thế Vinh những năm 2000 trong chiếc CD này?

Hình ảnh được Trương Thế Vinh đăng tải trên trang cá nhân không khỏi khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Trương Thế Vinh đăng tải hình ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, trên trang cá nhân, “voi biển” Trương Thế Vinh bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh album của nhóm nhạc mà anh từng hoạt động có tựa đề Friendship.

Được biết, Trương Thế Vinh từng tham gia hoạt động trong nhóm nhạc MP5 khoảng thời gian hoạt động từ năm 2001 đến năm 2004.

Dù không phải thời gian quá dài nhưng những ca khúc mà nhóm thể hiện cũng từng khiến các fan nữ vào thời điểm đó phải liêu xiêu vì độ lãng tử của các chàng trai và đặc biệt là Trương Thế Vinh. Đặc biệt, có fan còn nhớ rõ nhóm nhạc MP5 nổi tiếng với ca khúc Dấu yêu và vẫn còn giữ nguyên chiếc đĩa đến tận bây giờ.

Có ai nhận ra chàng voi biển Trương Thế Vinh những năm 2000 trong chiếc CD này?-1
Hình ảnh và dòng trạng thái được Trương Thế Vinh đăng tải trên trang cá nhân.
Có ai nhận ra chàng voi biển Trương Thế Vinh những năm 2000 trong chiếc CD này?-2
Hàng loạt bình luận của fan bày tỏ sự thích thú với chiếc đĩa CD được Trương Thế Vinh chia sẻ.

Cách đó không lâu, Trương Thế Vinh cũng chia sẻ lại quãng thời gian “nông nổi”. Theo đó, anh chia sẻ 1 MV được thực hiện từ năm 2012 với sự chắp bút của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mang tên Chưa bao giờ quên em, do Trương Thế Vinh sản xuất cùng những người anh em nhóm PKL.

Ngay khi công khai, rất nhiều bình luận của fan dành tình cảm cho chàng “voi biển” với sản phẩm tâm huyết, đầu tư cũng như mong thời gian tới đây Trương Thế Vinh sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng.

Có ai nhận ra chàng voi biển Trương Thế Vinh những năm 2000 trong chiếc CD này?-3
Với tình cảm to lớn từ fan, biết đâu thời gian tới đây, Trương Thế Vinh sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc để làm món quà dành tặng những người yêu thương mình.

Theo Saostar


Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất