Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?

Người đẹp này thu hút mọi sự chú ý về phía mình vì quá nóng bỏng dù chụp ảnh chung cùng Nhã Phương.

 Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-1

Mới đây, ca sĩ kiêm diễn viên Phan Lê Ái Phương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp tại đám cưới một người bạn thân thiết cùng hội chị em Nhã Phương, MC Hoàng Oanh, Liêu Hà Trinh... Khi bức ảnh được công khai trên mạng xã hội, người hâm mộ đổ dồn sự chú ý về  phía cô dâu thay vì nụ cười rạng rỡ, tươi tắn của bà xã Trường Giang. Nguyên nhân là do cô dâu - bạn thân của nhóm bạn Nhã Phương - Ái Phương diện trang phục quá sexy, khoe trọn thềm ngực căng đầy trước ống kính.

Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-2

Ngay lập tức, danh tính của cô dâu là bạn thân của Nhã Phương khiến nhiều người tò mò. Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm ra thân thế của người đẹp này. Bạn thân của Nhã Phương tên Minh Huyền, là một trong những nhà thiết kế thời trang nóng bỏng nhất showbiz.

 Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-3

Minh Huyền từng hoạt động showbiz với vai trò người mẫu. Song vì đam mê thời trang, cô rẽ ngang sự nghiệp làm mẫu để trở thành một nhà thiết kế. Bạn thân Nhã Phương từng nâng cấp vòng 1, sở hữu số đo vòng một chạm ngưỡng 92cm sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.

 Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-4

Được biết, Minh Huyền từ nhỏ đã sống rời xa bố mẹ, được một tay ông bà chăm sóc. Vì ông bà rất thích có cháu trai nên cô đành phải mặc trang phục nam theo ý muốn của ông bà. Minh Huyền phải mặc lại đồ của các anh, đôi dép rách không dám xin tiền mà tự lấy kim chỉ khâu để đi... Chính vì thế, cô luôn tự nhủ phải thương lấy chính mình hoặc tìm được người đàn ông xứng đáng, cảm nhận được vẻ đẹp phụ nữ.

 Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-5

NTK sexy cho biết, năm 17 tuổi cô đã muốn cải thiện vòng một. Tuy nhiên, cô mất 10 năm tìm hiểu mới dám tự tin bước lên bàn mổ. Khi sở hữu thân hình đáp ứng được cái gọi là "đẹp" do chính bản thân định ra, Minh Huyền tự tin diện những mẫu nội y do chính cô thiết kế.

 Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-6
Minh Huyền khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng trong mẫu nội y do chính cô lên ý tưởng thiết kế.

 Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-7

Bày tỏ quan điểm về cái đẹp, Minh Huyền chia sẻ: "Phụ nữ đẹp phải hoàn mỹ. Không phải vẻ đẹp xương xẩu hay béo là xấu, quan điểm thẩm mỹ cũng chỉ là quan điểm cá nhân và dần thay đổi theo vòng xoáy cuộc đời. Vậy nên, tôi theo đuổi những gì mình cho là đẹp. Phụ nữ phải luôn quyến rũ, xinh đẹp mọi lúc mọi nơi nhưng không làm quá, phải thanh lịch và giữ được cá tính riêng".

 Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-8

Hiện tại, Minh Huyền đang làm chủ một hãng thời trang nổi tiếng ở Tp. HCM. Khách hàng thân thiết của Minh Huyền có nhiều người nổi tiếng như: Việt Hương, Phan Lê Ái Phương, Suboi, diễn viên Dương Cẩm Lynh, Hari Won…

 Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-9

Với thế mạnh từng có thời gian hoạt động người mẫu nên việc làm mẫu ảnh không thể làm khó Minh Huyền.

 Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-10
Nhan sắc trẻ trung, thân hình thon thả, gọn gàng cân đối với những đường cong nóng bỏng của bạn thân Nhã Phương không thua kém các mỹ nhân trong showbiz.

Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-11 

Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-12Cô bạn thân khoe thềm ngực sexy gây chú ý hơn Nhã Phương là ai?-13
Vẻ đẹp nuột nà không tỳ vết khiến nhiều người lầm tưởng Minh Huyền là một người mẫu chuyên nghiệp thay vì là một NTK.


MC Hoàng Oanh Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao