Cô bé kiếm 300 triệu nhờ bán 1 miếng bim bim, xem ảnh cười muốn khùng

Đừng hỏi vì sao em ý giàu, hãy hỏi vì sao người ta mua nó!

Có những việc mà chúng ta đôi khi cố gắng cũng sẽ không hiểu được, thôi thì tiếp nhận một thông tin như vậy để cuộc đời có thêm sự lạc quan, như câu chuyện sau.

Cô bé Rylee Stuart sinh sống tại Úc có một lần phát hiện ra miếng snack khoai tây có hình thù khác lạ so với các miếng khác nên đăng video hỏi dân mạng nên làm gì với nó. Đoạn clip hút hơn 4 triệu lượt xem từ giữa tháng 6, nhiều người khuyên Rylee nên đem đi bán.

Đến tháng 7, cô bé nghe theo lời khuyên của dân mạng nên đăng miếng bim bim lên trang đấu giá với mức khởi điểm 0,99 AUD (khoảng 16k tiền Việt), sau vài ngày đã có người trả đến giá 100.000 AUD (gần 1,7 tỷ).

Chắc đến đây ai cũng tò mò hình dáng của miếng bim bim đó có gì mà được trả giá cao như vậy, thì đây, xin mời:

Cô bé kiếm 300 triệu nhờ bán 1 miếng bim bim, xem ảnh cười muốn khùng-1
Miếng bim bim được đấu giá lên tới cả tỷ đồng và chốt deal ở mức hơn 300 triệu đồng

Thật ra đây chỉ là một miếng bim bim bị phồng lên, so với các miếng dẹt khác. Vậy mà khiến dân mạng Úc xôn xao, còn được đấu giá tới mức trên trời. Có lẽ sự hồn nhiên và đơn thuần của bé gái cũng khiến cho miếng bim bim này được “ưu ái” thêm như vậy.

Đáng tiếc, màn đấu giá đã thu hút quá nhiều ý kiến, trang đấu giá đã phải gỡ bỏ miếng bim bim của Rylee. Tuy nhiên sau đó chính thương hiệu sản xuất loại bim bim đã mua lại miếng snack của cô bé với giá 20.000 AUD (khoảng 338 triệu).

Cô bé kiếm 300 triệu nhờ bán 1 miếng bim bim, xem ảnh cười muốn khùng-2
Chính hãng snack đã mua lại miếng bim bim khác lạ của Rylee

Giám đốc tiếp thị của hãng đánh giá cao ý tưởng táo bạo và tinh thần kinh doanh của cô bé 13 tuổi nên muốn mua lại miếng snack như một món quà cho Rylee và gia đình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-be-kiem-hon-300-trieu-chi-nho-ban-1-mieng-bim-bim-hinh-thu-ky-la-coi-anh-xong-dan-tinh-cuoi-muon-khung-162212607113711204.htm

hi hữu chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất