Cô bé xinh xắn khiến dân tình phát sốt, về khoản phối đồ thì đến người lớn cũng phải học hỏi

Dù còn nhỏ nhưng nhan sắc của cô bé này vẫn khiến mọi người phải xuýt xoa không thôi.

Người ta vẫn nói sau này có gia đình nhất định phải sinh một cô con gái. Bởi con gái vừa có thể trở thành tri kỷ, là đối tượng đi shopping cùng và là người mẫu để tha hồ diện những bộ váy áo xinh xắn của mẹ.

Con gái cũng có thể trở thành công chúa nhỏ, là cục bông mềm mại của bố. Nói gì chứ chỉ riêng việc được ngắm một bé con dễ thương phúng phính xinh như thiên thần đã là cả một niềm hạnh phúc to đùng rồi.

Và nếu sau tất cả, bạn có một cô con gái tuy còn nhỏ nhưng đã xinh như mỹ nhân thế này thì chắc hẳn bạn sẽ chẳng cần gì hơn nữa đâu nhỉ?


Cô nhóc này đang là nhân vật khiến cả MXH phát cuồng vì quá xinh xắn.


Thần thái của cô bé cũng được nhiều người nhận xét là rất có tố chất để đi thi hoa hậu.

Ấn tượng đầu tiên về cô bé này chính là gương mặt quá đỗi xinh xắn với mái tóc dài thướt tha, dịu dàng. Không chỉ sở hữu nhan sắc khả ái, rất có thần thái, em còn được mẹ diện cho những trang phục dễ thương.

Nhìn loạt hình của cô nhóc, ai cũng tự nhủ tương lai cô bé không đi thi hoa hậu thì cũng có dư tố chất để làm hot girl hay fashionista rồi.


Cô bé thường được mẹ diện cho những bộ đồ cũng xinh không kém, fashionista nhí là đây chứ đâu

Được biết cô bé đang khiến cả MXH phát sốt này có tên là Gahee, đến từ Hàn Quốc. Gahee năm nay lên 8 tuổi. Trang cá nhân mà mẹ Gahee dùng để đăng ảnh con gái đã thu hút hơn hơn 220k lượt follow. Gahee còn có một cậu em tên Hyunsoo 4 tuổi siêu dễ thương.

Theo dõi những gì mẹ Gahee chia sẻ, có thể thấy cô nhóc từ nhỏ đã rất người lớn, biết thương em, dù thỉnh thoảng hai chị em lại bày trò quậy phá khiến phụ huynh bó tay. Nhờ ngoại hình xinh xắn, Gahee đã được nhiều thương hiệu mời về làm mẫu ảnh.

Ngoài ra, cô bé cũng là người mẫu bất đắc dĩ của chính mẹ mình nữa.


Gahee còn có một cậu em tên Hyunsoo rất đáng yêu.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh dễ thương khác của "mỹ nhân nhí" này nhé!


Xinh nức nở từ bé.


Cũng biết tạo dáng lắm chứ.


Nhìn mà muốn đẻ con gái luôn đúng không?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-be-xinh-xan-khien-dan-tinh-phat-sot-ve-khoan-phoi-do-thi-den-nguoi-lon-cung-phai-hoc-hoi-2202055133751948.htm

cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất