'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định được chồng tổ chức tiệc 20/10 hoành tráng tại nhà riêng

Ngoài ra, ông xã đại gia của Thu Hương cũng tự tay vào bếp nấu nướng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đầu tháng 1/2019, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin về một cô dâu trên cổ đeo rất nhiều vàng. Hình ảnh ghi lại, ngoài đám cưới xa hoa đúng chuẩn con nhà giàu với bàn tiệc nhiều món đắt tiền, tư gia của tân nương cũng gây choáng vì nguy nga không khác gì cung điện.

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định được chồng tổ chức tiệc 20/10 hoành tráng tại nhà riêng-1

Ngay lập tức, danh tính về chủ nhân của siêu đám cưới đã được tìm ra. Đó là chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn cô dâu tên Thu Hương (SN 1999) ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh cùng tỉnh.

"Số vàng đeo trên cổ chỉ là anh em họ hàng trao tặng thôi. Trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ cũng tặng cho mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Riêng rạp cưới, gia đình mình phải hoàn thiện trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, chi phí bao nhiêu mình cũng không nắm được.

Những món trang sức mình đeo trong ngày lên xe hoa về nhà chồng do bố mẹ mua tặng và có 1 phần do mình tự sắm. 

Vòng cổ và đôi bông tai ngoài cùng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại là do mình tự mua trước đó", Thu Hương chia sẻ về của hồi môn của bản thân.

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định được chồng tổ chức tiệc 20/10 hoành tráng tại nhà riêng-2

Kể từ khi về chung nhà, cô dâu Nam Định được ông xã cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài tặng quà các dịp lễ lớn nhỏ, Thu Hương còn nhiều lần được Năng Tĩnh tổ chức tiệc mừng cực hoành tráng.

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định được chồng tổ chức tiệc 20/10 hoành tráng tại nhà riêng-3
Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định được chồng tổ chức tiệc 20/10 hoành tráng tại nhà riêng-4
Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định được chồng tổ chức tiệc 20/10 hoành tráng tại nhà riêng-5

Điển hình như hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), anh đã làm một bữa tiệc cho những người phụ nữ thân yêu. Ngoài việc mời bạn bè tới dự, không gian tiệc được trang hoàng không kém các nhà hàng sang trọng

Trong loạt ảnh mới được chia sẻ, còn xuất hiện khoảnh khắc ông xã đang đặt một nụ hôn lên má Thu Hương. Ngoài ra, anh cũng tự tay vào bếp nấu ăn để phục vụ vợ.  Chứng kiến Thu Hương được ông xã cưng chiều, rất đông bạn bè vào bày tỏ ghen tị.

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định được chồng tổ chức tiệc 20/10 hoành tráng tại nhà riêng-6

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô dâu 200 cây vàng được ông xã tổ chức tiệc hoành tráng như vậy. Hồi tháng 5 vừa qua, vợ chồng Thu Hương cũng từng tổ chức một bữa tiệc cực lớn khi con gái tròn 3 tháng tuổi.

Thời điểm ấy, bà mẹ trẻ khiến dân tình trầm trồ khi tái xuất với gương mặt xinh đẹp và body thon gọn sau sinh.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-200-cay-vang-duoc-chong-to-chuc-ngay-2010-hoanh-trang-n-239410.html

Rich Kid Ngày phụ nữ Việt Nam

Tin tức mới nhất