Cô dâu 65 tuổi tố bạn thân muốn cướp chồng trẻ, dân mạng tò mò Người Ấy Là Ai?

Thông tin được cô dâu Nguyễn Thị Hoa đưa ra khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò, muốn xem người bạn thân đó là ai.

Câu chuyện chồng trẻ của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa có công việc mới, chuyển từ nghề phụ hồ sang làm giáo viên tiếng Anh chưa nguội thì mới đây lại một thông tin nữa được đăng tải. Không còn là chuyện liên quan đến công việc mà là chuyện tình yêu và kẻ thứ ba. Cô Nguyễn Thị Hoa tố cáo bạn thân đã từng có ý định cướp chồng của mình. 

Sự việc này khiến nhiều người hoang mang, cư dân mạng rất tò mò không biết chi tiết việc này như thế nào.

Nguyên nhân của chuyện này bắt nguồn từ việc cô dâu 65 tuổi từng đăng một hình ảnh chụp chung với một người phụ nữ và gọi đó là fan hâm mộ. Theo đó, người này đã tặng quà cho cô Hoa vì ngưỡng một tình yêu của cô và chồng trẻ. Bức xúc trước sự việc này, nhân vật trong bức ảnh đã đăng đàn giải thích mình không phải là người hâm mộ gì hết bởi cô Hoa không xứng đáng được hâm mộ.

Cô dâu 65 tuổi tố bạn thân muốn cướp chồng trẻ, dân mạng tò mò Người Ấy Là Ai?-1
Cô "bạn thân" cho rằng cô Nguyễn Thị Hoa đã lợi dụng hình ảnh của mình, bịa chuyện là Fans hâm mộ tặng quà

"Tôi bức xúc và không chấp nhận bà đưa hình tôi và bà lên nói rằng tôi là người hâm mộ. Nếu bà ta là một ca sĩ hay diễn viên hoặc nhà từ thiện nổi tiếng thì tôi mới hâm mộ, đằng này... Tôi không hâm mộ việc làm của bà này", người phụ nữ xuất hiện trong hình chia sẻ. 

Đáp lại lời phỉ báng của người phụ nữ kia, cô dâu 65 tuổi đưa ra bằng chứng chứng minh người này chính là bạn thân của cô và từng có ý định cướp chồng trẻ 28 tuổi. Kèm theo đó là bức ảnh cô bạn thân chụp cùng anh Joni trong chuyến du lịch, cử chử có vẻ rất thân mật. 

Cô dâu 65 tuổi tố bạn thân muốn cướp chồng trẻ, dân mạng tò mò Người Ấy Là Ai?-2

Đáp lại lời tố cáo của "bạn thân", cô Nguyễn Thị Hoa tung bằng chứng cô này từng muốn cướp chồng

Cô dâu 65 tuổi tố bạn thân muốn cướp chồng trẻ, dân mạng tò mò Người Ấy Là Ai?-3
Cô dâu 65 tuổi tố bạn thân muốn cướp chồng trẻ, dân mạng tò mò Người Ấy Là Ai?-4
Kèm theo đó là bức ảnh chụp chung giữa họ 

Cô Nguyễn Thị Hoa cũng đăng đàn cảnh cáo người bạn thân: "Tôi công bố luôn 2 bức ảnh này xem cô ta có chối cãi được nữa không, tức nước thì vỡ bờ, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Cô thích nổi tiếng thích bóc phốt tôi thì tôi cho cô nổi tiếng luôn.

Chơi với nhau mấy chục năm rồi cùng quen 1 anh chàng Pakistan cùng đi chơi với nhau. Trước mặt thì chị chị em em sau lưng thì hòng cướp chồng. Khi bị phát hiện thì giờ quay ra ăn cháo đá bát, thấy người ta nổi tiếng hòng ăn theo, bỏ nha em. Đừng để chị phải kiện em ra pháp luật tội phá vỡ hạnh phúc gia đình...".

Rất nhanh sau đó, người bị cho là kẻ thứ ba đã đổi tên FB, càng chứng tỏ những lời cô Hoa nói là có cơ sở. Hiện tại nhân vật "bạn thân" này vẫn chưa có động thái tiếp theo nhưng câu chuyện này vẫn là đề tài bàn tán thu hút trong cộng đồng mạng. Đúng là chuyện tình cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ 28 tuổi chưa bao giờ hết hot. Bất cứ động thái nào của họ cũng được dân mạng quan tâm hết cỡ.

T. T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-65-tuoi-to-ban-than-muon-cuop-chong-tre-nguoi-ay-la-ai-n-228485.html

cướp chồng cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất