Cô dâu, chú rể vui vẻ nằm đè lên người nhau giữa thanh thiên bạch nhật làm khách mời choáng váng

Những hình ảnh này ngay khi chia sẻ đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh một đôi nam nữ vô tư nằm lên nhau trong tư thế nhạy cảm. Trong khi chàng trai mặc quần áo bình thường thì cô gái diện váy. Hành động được diễn ra trước mặt rất nhiều người.

Theo tìm hiểu, hình ảnh ghi lại trong một đám cưới diễn ra ở Trung Quốc. Nhân vật chính trong câu chuyện được nhắc đến là cô dâu và chú rể. Để tạo không khí vui vẻ trong ngày vui, đôi bạn trẻ đã tổ chức trò chơi đập bóng.

Cô dâu, chú rể vui vẻ nằm đè lên người nhau giữa thanh thiên bạch nhật làm khách mời choáng váng-1
Hình ảnh ghi lại sự việc.

Cụ thể, cả 2 cùng kẹp bóng bay vào đúng "phần nhạy cảm" trong tư thế nằm, sau đó liên tục ép người vào nhau để làm vỡ quả bóng. Những người có mặt tại đám cưới đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi cặp đôi thực hiện thử thách.

Tuy nhiên, những hình ảnh này ngay khi chia sẻ đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều. Ngoài ủng hộ và cho rằng đây chỉ là trò chơi vui, một số lại tỏ ra phẫn nộ cho rằng hành động này nhạy cảm và tế nhị không nên cổ vũ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-chu-re-vui-ve-nam-len-nhau-truoc-quan-khach-n-210601.html

chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất