Cô dâu diện váy 28 tỷ chia sẻ 'bí quyết' trẻ đẹp như gái Tây

Nhìn ảnh có thể thấy Xoài Non được thừa hưởng nét đẹp từ 2 vị phụ huynh.

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002). 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

Cô dâu diện váy 28 tỷ chia sẻ bí quyết trẻ đẹp như gái Tây-1

Tháng 12 năm ngoái, gái xinh gây chú ý khi có đám cưới đình đám bên bạn trai hơn 13 tuổi tên Hiếu Nghiêm (SN 1989, hay còn gọi là Xemesis). Chú rể được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" nhờ sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Kết hôn với "ông chú" hơn tuổi lại nổi tiếng nên mọi thông tin về cặp vợ chồng son luôn là chủ đề khiến dân mạng quan tâm.

Cô dâu diện váy 28 tỷ chia sẻ bí quyết trẻ đẹp như gái Tây-2

Mới đây, khi tham gia hỏi đáp trên Instagram, gái xinh một lần nữa chứng minh đẳng cấp nhan sắc không phải dạng vừa. Cụ thể, khi một người đặt câu hỏi: "Mũi của Chan (tên thân mật khác của Trang Phạm) được thừa hưởng từ bố hay mẹ?", cô nàng lập tức show ra hình ảnh của bố.

Khoảnh khắc lập tức nhận về sự quan tâm lớn bởi ngoại hình của vị phụ huynh này đúng là rất nổi bật. Thế mới thấy vợ Xemesis đẹp như vậy là được thừa hưởng từ đâu rồi nhé.

Cô dâu diện váy 28 tỷ chia sẻ bí quyết trẻ đẹp như gái Tây-3
Bố của Xoài Non.

Cô dâu diện váy 28 tỷ chia sẻ bí quyết trẻ đẹp như gái Tây-4
Còn đây là mẹ (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Về phần mẹ của Xoài Non, bà cũng có nhan sắc nổi. "Đúng là gia đình có này gen đẹp đồng đều", một dân mạng bình luận.

Cách đây không lâu, khi tham gia chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, nàng dâu hào môn gây chú ý khi trải lòng về quá khứ bất hảo của bản thân và tình yêu cực lớn dành cho bố mẹ.

Cô dâu diện váy 28 tỷ chia sẻ bí quyết trẻ đẹp như gái Tây-5

Cô kể: "Ba tôi biết tôi thương ba như thế nào. Hồi trước tôi quậy và làm ba buồn rất nhiều, ba khóc 2 lần vì tôi. Có một lần tôi cãi cô, cô nói bố mẹ tôi là 'chỉ biết kiếm tiền, không biết dạy con'. Tôi tức quá, đá bàn đi ra khỏi lớp. 

Cô gọi điện về nói chuyện với ba mẹ tôi, bảo tôi là 'mất dạy'. Khi tôi kể với ba, ba bảo: 'Ba biết con thương ba nhưng ba không muốn con thất học'. Ba là lý do để tôi có thể đi học tiếp. Đến năm cấp 3, tôi cảm thấy không thể học được nữa nên xin ba cho nghỉ học.

Ba tôi lên trường rút học bạ về mà khóc ở trên trường vì đau lòng do tôi nghỉ học. Ba tôi bảo tôi ráng kiếm nghề mà làm để không thua thiệt với mọi người".

Cô dâu diện váy 28 tỷ chia sẻ bí quyết trẻ đẹp như gái Tây-6
(Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Nói về lý do khi vừa bước chân vào tuổi trưởng thành đã ra ngoài vất vả kiếm tiền, vợ Xemesis tâm sự thêm: "Tôi thấy ba mẹ đau khổ vì tôi nhiều nên tôi cố gắng kiếm tiền. Ba mẹ là động lực để tôi thành công và kiếm nhiều tiền hơn nữa. Tôi làm ba mẹ buồn rất nhiều, có thời điểm ba mẹ phải nhốt tôi trong phòng vì tôi quá quậy. 

Sau này tôi mới nhận ra dù mình có bao nhiêu bạn đi nữa thì khi vấp ngã chỉ có ba mẹ ở đó thôi. Tôi rất may mắn vì nhận ra điều đó sớm khi ba mẹ còn trẻ, chứ đến khi 30 tuổi tôi mới nhận ra thì ba mẹ cũng già rồi, không còn cơ hội thay đổi nữa".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-khoe-anh-bo-vua-tre-vua-dep-n-262065.html

Xemesis Phụ huynh

Tin tức mới nhất