Cô dâu diện váy 28 tỷ đọc rap, ông xã 'phán' câu hút 38k like

Phần thể hiện của Xoài Non khiến người theo dõi không khỏi ngỡ ngàng.

Trên Fanpage có 1,2 triệu người theo dõi mới đây, Xemesis gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip cover ca khúc nổi tiếng Tình Nhân Ơi. Điều đáng chú ý, Xoài Non bất ngờ xuất hiện với vai trò rapper.

Phần thể hiện của cô khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi trước giờ chưa từng nghe Xoài Non hát chứ nói gì đến rap.

Qua đoạn clip đăng tải có thể thấy, dù chưa từng trải qua trường lớp đào tạo bài bản song khả năng rap của Xoài Non được nhận xét khá ''đỉnh", chẳng kém gì rapper chuyên nghiệp.

Có người còn bày tỏ sau khi nghe "cô dâu diện váy 28 tỷ" rap thì đã quên luôn bản gốc. Ngay cả "streamer giàu nhất Việt Nam" cũng hết lời ngợi khen, "phán" bà xã chính là Quán quân Rap Việt mùa 3.


Xoài Non trổ tài rap trong MV cover.

Được ông xã "tung hô" nhưng Xoài Non có vẻ không vui lắm khi clip bắn rap bị tiết lộ. Cô liên tục nhắn Xemesis: "Hình như ngươi chọn cái chết" hay "Dạo này chán sống rồi".

Chia sẻ của Xemesis hiện thu hút 38 nghìn lượt like, thả tim cùng hơn 900 bình luận. Ngoài ngợi khen giọng hát Xoài Non, mọi người còn tò mò cho cái kết của Xemesis khi cả gan làm điều vợ không thích.

Cô dâu diện váy 28 tỷ đọc rap, ông xã phán câu hút 38k like-1Cô dâu diện váy 28 tỷ đọc rap, ông xã phán câu hút 38k like-2Cô dâu diện váy 28 tỷ đọc rap, ông xã phán câu hút 38k like-3Cô dâu diện váy 28 tỷ đọc rap, ông xã phán câu hút 38k like-4
Cư dân mạng hết lời khen tài rap của Xoài Non.

Cô dâu diện váy 28 tỷ đọc rap, ông xã phán câu hút 38k like-5
Nhưng cô có vẻ không thích khi ông xã tiết lộ clip rap.

Xoài Non sinh năm 2002, gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt lai Tây dù là người Việt 100%. Trước khi kết hôn với thành viên của "tứ hoàng" làng streamer Việt, Xoài Non từng có kha khá kinh nghiệm diễn xuất và góp mặt trong một số bộ phim sitcom, MV ca nhạc.

Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn. Thành công là vậy song ít ai biết Xoài Non còn chưa tốt nghiệp cấp 3. Trong một chia sẻ, Xoài Non tiết lộ nghỉ học từ năm lớp 10.

Khi ấy, cô đã cố gắng rất nhiều trong việc học nhưng kết quả nhận lại không như mong đợi, sinh ra cảm giác chán nản. Lâu dần không còn hứng thú với việc học nên quyết định bỏ học ngay cuối năm lớp 10.

Cô dâu diện váy 28 tỷ đọc rap, ông xã phán câu hút 38k like-6

Cách đây ít ngày, Xoài Non tiết lộ sắp tới cô sẽ trở lại con đường streamer. "Dạo gần đây mình rất muốn livestream lại để vừa chơi game và giao lưu cùng với mọi người", bà xã Xemesis chia sẻ trong lúc trò chuyện với mọi người.

Tít
Theo Vietnamnet


Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất