Cô dâu diện váy 28 tỷ đòi 'đập tơi bời cả anh lẫn nó' khi gặp ông xã ngoại tình

Phần trả lời vừa thật thà vừa đáng yêu mới đây của Xoài Non khiến dân tình thích thú.

Đã 5 tháng về chung nhà, thời gian qua cuộc sống của Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2k2) và ông xã Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989) luôn nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Cô dâu diện váy 28 tỷ đòi đập tơi bời cả anh lẫn nó khi gặp ông xã ngoại tình-1

Khoảng 1 tháng trước, khi tham gia một chương trình, cặp đôi khiến ai nấy choáng ngợp khi để lộ tư gia hoành tráng. Đặc biệt, đôi trẻ còn dự tính kế hoạch sinh con trong năm nay.

Xoài Non cho hay, lấy chồng giàu có, cô bị mỉa mai là "đào mỏ". Tuy nhiên, chính sự thật thà, thằng thắn của nàng hot girl khiến bố mẹ chồng tin tưởng, yêu quý.

Cô dâu diện váy 28 tỷ đòi đập tơi bời cả anh lẫn nó khi gặp ông xã ngoại tình-2

Gái xinh tiết lộ được bố chồng cưng chiều như con gái. Mỗi khi có dịp rảnh rỗi, 2 bố con gặp gỡ trò chuyện, rủ nhau đi chơi, bởi vợ chồng cô đã dọn ra ngoài sống riêng.

"Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà. Nếu sinh đôi thì được cả hai. Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không thể có con bằng phương pháp tự nhiên được thì sẽ đi ghép trứng một trai một gái. Em chỉ sinh một lần thôi chứ hai lần chắc em trầm cảm", cô kể.

Lý giải về lý do muốn sinh con sớm, Xoài Non cho hay vì muốn con cái không chênh lệch quá nhiều tuổi tác so với bố mẹ. Từ đó, sẽ giúp vợ chồng cô dễ dàng hơn trong việc nuôi dạy trẻ.

Cô dâu diện váy 28 tỷ đòi đập tơi bời cả anh lẫn nó khi gặp ông xã ngoại tình-3

Cũng liên quan đến cuộc sống vợ chồng sau kết hôn, mới đây, tham gia phần hỏi đáp trên Instagram, cô nàng đã có những trải lòng cực hài nếu bắt gặp chồng ngoại tình.

Cụ thể, 10X nhận được câu hỏi: "Trang sẽ làm gì nếu biết chồng ngoại tình?". Không trốn tránh, cô trả lời rất vô tư: "Nói theo cách hoa mỹ thì chắc là về nhà dọn đồ, không làm gì cả rồi kí giấy ly hôn. Còn đối với tính của Chan thì đánh cho đã rồi ly hôn (đây là Chan nói theo kiểu người chồng không ra gì đấy).

Còn ví dụ như Hiếu bảo hết yêu rồi không muốn quen nữa thì Chan sẽ đồng ý thôi. Chan có nói với Hiếu: 'Anh mà ngoại tình thì em đánh cả anh lẫn nó'. Không đánh được thì kêu chị Linh Ngọc Đàm và Sun Na hộ".

Cô dâu diện váy 28 tỷ đòi đập tơi bời cả anh lẫn nó khi gặp ông xã ngoại tình-4

Phần trả lời đáng yêu của cô nàng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhưng đó chỉ là trường hợp giả định mà thôi. Bởi trong mắt Xoài Non từ trước đến nay, ông xã là người chung thủy, luôn nghĩ cho vợ và người thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-doa-danh-ca-doi-neu-xemesis-ngoai-tinh-n-262934.html

Xoài Non Xemesis Ngoại tình

Tin tức mới nhất