Cô dâu Đồng Tháp tố studio chụp xấu, ảnh cưới như những năm 90

"Nhìn bộ ảnh cưới mà mình không buồn cho ai xem, hai vợ chồng không đến nỗi mà ảnh trông không có sức sống. Màu ảnh thì như 30, 40 năm về trước", cô dâu Bảo Tiên cho biết.

"Mình vừa kết hôn và nhà chồng thuê được bác thợ chụp hình 'có tâm' đến mức nhận ảnh mà không buồn cho ai xem", là câu mở đầu cho lời tâm sự của cô dâu Bảo Tiên (Đồng Tháp) trên trên fanpage gần một triệu thành viên về bộ ảnh cưới.

"Có ai khổ như vợ chồng mình không, làm cô dâu chú rể mà còn xấu là sao, đâu phải bọn mình xấu tự nhiên đâu, vợ chồng mình nhìn cũng được chứ bộ. Khi chụp xong thợ ảnh còn không chịu gửi file gốc".

Cô dâu Đồng Tháp tố studio chụp xấu, ảnh cưới như những năm 90-1
Bức ảnh cưới bị nhiều người chê xấu, cho rằng thợ ảnh chụp không có tâm/ Ảnh: BT.

Cùng với đó, Bảo Tiên đăng tải những bức ảnh cưới của mình mà cô nhận xét là "không khác gì ảnh của những năm 1900".

Ngay sau khi chia sẻ bộ ảnh cưới lên diễn đàn, Bảo Tiên đã nhận được nhiều sự động viên, đa phần đều thừa nhận thợ ảnh chụp không chuyên nghiệp, không có kinh nghiệm xử lý màu sắc, góc chụp.

"Nhìn bộ ảnh mà mình tưởng nó phải được chụp cách đây 30,40 năm. Không những ảnh mờ, xấu mà màu sắc của nó không hề giống một bộ ảnh cưới", thành viên Nguyễn Nam bình luận.

Trong khi đó bạn Minh Anh cho rằng: "Bộ ảnh mắc rất nhiều lỗi từ góc ảnh đến màu sắc. Chụp ảnh thế này mà vẫn nhận tiền à? Đã làm studio thì tay nghề chụp ảnh cũng không đến nỗi khủng khiếp thế kia".

Cô dâu Đồng Tháp tố studio chụp xấu, ảnh cưới như những năm 90-2Cô dâu Đồng Tháp tố studio chụp xấu, ảnh cưới như những năm 90-3Cô dâu Đồng Tháp tố studio chụp xấu, ảnh cưới như những năm 90-4
Những bức ảnh cưới khiến cô dâu không muốn cho ai xem. Ảnh: BT.

Liên hệ với người đăng tải dòng trạng thái này, cô dâu Bảo Tiên cho biết đây là hình cưới của vợ chồng cô.

Ban đầu cả hai rất háo hức chờ đợi, thế mà khi nhận sản phẩm thì cô chỉ muốn giấu đi và không buồn cho ai xem.

Không chỉ vậy, vì lý do "người quen", cả gia đình chồng đều khó góp ý với thợ ảnh. Dù sản phẩm được giao không như mong muốn, song vì quen biết nên cô không dám trách móc hay tiếp tục truy cứu những bức ảnh này.

Chúng tôi có liên hệ với thợ chụp bộ ảnh cưới trên song người này từ chối trả lời về những bức ảnh bị chê chụp không có tâm của mình.

Theo Zing


ảnh cưới cô dâu

Tin tức mới nhất