Đang nhún nhảy vui vẻ, cô dâu giận tím người vì bị chú rể tung cước vào mặt

Khách mời có mặt tại đám cưới rất bất ngờ trước hành động của chú rể với cô dâu.

Đám cưới là dịp vui vẻ nhất cuộc đời mỗi người. Nhưng không phải ai cũng được trải qua một hôn lễ trọn vẹn từ đầu đến cuối bởi những sự cố bất ngờ luôn rình rập. Điển hình như trường hợp cô dâu - chú rể dưới đây.

Đoạn clip ghi lại đám cưới của một cặp đôi tại Anh. Để ngày vui của mình trở nên sôi động, cô dâu - chú rể đã có màn biểu diễn cực ấn tượng trước đông đảo quan khách.

Đang nhún nhảy vui vẻ, cô dâu giận tím người vì bị chú rể tung cước vào mặt-1
Cô dâu - chú rể quẩy vui vẻ trong đám cưới.

Cụ thể, trong khi tân nương diện chiếc váy cúp ngực điệu đà ngồi ghế thì chú rể cởi trần. Anh chàng từ từ bước đến gần và có những động tác nhảy vô cùng sexy trước mặt vợ.

Tình huống trở nên đặc biệt hơn khi đang nhún nhảy hào hứng, chú rể đã lỡ chân đạp thẳng vào mặt cô dâu trong lúc thực hiện động tác xoay người. Bị tung cước vào mặt bất ngờ, cô dâu không khỏi choáng váng, ôm mặt đau đớn. Khách mời có mặt tại đám cưới lúc đó cũng rất sốc.

Đang nhún nhảy vui vẻ, cô dâu giận tím người vì bị chú rể tung cước vào mặt-2
Chú rể vô tình tung cước trúng mặt cô dâu.

Đang nhún nhảy vui vẻ, cô dâu giận tím người vì bị chú rể tung cước vào mặt-3
Anh chàng sau đó phải "chữa cháy" bằng nụ hôn ngọt ngào.

Đang nhún nhảy vui vẻ, cô dâu giận tím người vì bị chú rể tung cước vào mặt-4
Cô dâu phản ứng khi bị chú rể đạp chân vào mặt.

Ngay sau hành động lỡ chân, chú rể đã ôm hôn bà xã để xoa dịu. Cô dâu tỏ ra là người rộng lượng, thông cảm cho hành động không cố ý của anh xã. Cặp đôi sau đó tiếp tục cười nói vui vẻ để "trấn an" tinh thần khách mời trước tình huống dở khóc dở cười.

Sau đám cưới, cô dâu còn đăng clip bị chú rể "tung cước" trong ngày vui kèm caption như muốn "kể tội" lại anh: "Chồng tôi đã phá hỏng đám cưới của chúng tôi như thế nào?".

Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm mà cặp đôi không bao giờ quên trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-gian-tim-nguoi-vi-bi-chu-re-dap-thang-mat-n-249017.html

chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất