Cô dâu mừng rơi nước mắt khi hội 'ế lâu năm' của chồng trao quà cưới 'quá lầy'

Thay vì mừng cưới bình thường như bao người, hội anh em của chú rể cho phong bì vào những chiếc túi lưới rồi từng người đến đeo vào cổ cô dâu.

Đám cưới là ngày trọng đại, chắc hẳn không chỉ có cô dâu - chú rể, ngay cả những người bạn thân thiết cũng muốn họ có một hôn lễ nhiều kỷ niệm.

Mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền clip ghi lại trong đám cưới của cặp đôi Đình Trung - Thanh Tâm. Sở dĩ, ngày trọng đại của hai bạn trẻ này thu hút sự chú ý của dư luận bởi màn trao - nhận quà đặc biệt từ hội bạn.

Theo đó, thay vì họ được nhận tiền mừng cưới bình thường như bao người, hội anh em của chú rể lại cho phong bì vào những chiếc túi lưới rồi từng người đến đeo vào cổ cho cô dâu - chú rể.


Hội bạn thân "ế vợ lâu năm" trao túi quà đặc biệt cho cô dâu chú rể.

Cả hai nhân vật chính đều bất ngờ với sự xuất hiện của nhóm bạn. Họ không ngừng nở nụ cười hạnh phúc khi nhận quà từ bạn bè.

Nhìn cảnh tượng nhiều người liên tưởng, đây giống như lễ nhận huy chương hơn là đám cưới. Theo lời của MC, vậy là từ nay chú rể đã thoát khỏi hội ế vợ, chỉ ở lại hội bạn thân mà thôi.

Hiện clip này vẫn đang được rất nhiều page chia sẻ lại và thu hút lượng lớn người xem. Phần đa bày tỏ thích thú, cho rằng đây là màn nhận quà cưới lầy lội nhất từ trước đến nay.

Cô dâu mừng rơi nước mắt khi hội ế lâu năm của chồng trao quà cưới quá lầy-1
Trước đó cũng từng có những món quà cưới làm đảo điên mạng xã hội, ai xem xong cũng phải bật cười. Điển hình là món quà "ghế tình yêu" của hội bạn thân tặng cô dâu, chú rể. 

Cô dâu mừng rơi nước mắt khi hội ế lâu năm của chồng trao quà cưới quá lầy-2
Cô dâu mừng rơi nước mắt khi hội ế lâu năm của chồng trao quà cưới quá lầy-3
Cô dâu mừng rơi nước mắt khi hội ế lâu năm của chồng trao quà cưới quá lầy-4
Sống ở thời đại 4.0 nhưng cô dâu - chú rể vẫn nhận được những món quà như đang ở thời bao cấp: xô chậu, gạo, ấm đun nước, phích nước,...

Cô dâu mừng rơi nước mắt khi hội ế lâu năm của chồng trao quà cưới quá lầy-5
Nguyên một bộ nồi hạnh phúc lại thêm cả cối với chày, đúng là hội bạn thân chu đáo.

Mít
Theo Vietnamnet


quà cưới Bạn thân chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất