Dư Hàng My khoe nhẫn kim cương siêu xịn, dân mạng trổ tài dự đoán gia thế của em rể Hương Tràm

Dư Hàng My khoe ảnh được bạn trai cầu hôn vào ngày 19/10 vừa qua.

Đầu năm 2018, Hương Tràm khiến người hâm mộ phát sốt khi khoe ngoại hình xinh đẹp của 4 cô em họ. Kèm theo ảnh, nữ ca sĩ gốc Nghệ An hóm hỉnh: "Tự hào là họ ngoại nhà mình toàn hot girl. Bé em mới lên lớp 9 đã trổ hết nét xinh rồi... Mỗi bà chị áo vàng hai mấy mùa hoa mà nét nó không trổ ra nổi là sao?". 

Dư Hàng My khoe nhẫn kim cương siêu xịn, dân mạng trổ tài dự đoán gia thế của em rể Hương Tràm-1Dư Hàng My khoe nhẫn kim cương siêu xịn, dân mạng trổ tài dự đoán gia thế của em rể Hương Tràm-2

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Đa phần bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước ngoại hình xinh đẹp của các cô gái trẻ. Và một trong những gương mặt trở thành tâm điểm bức hình là Dư Hàng My - nàng hot girl có tiếng của Hà Tĩnh.

 

Theo tìm hiểu, Hàng My là cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Chỉ sở hữu chiều cao 1m53 nhưng nhờ gương mặt cá tính cùng gu thời trang cực chất nên ngoài thời gian đến trường, cô nàng còn làm người mẫu ảnh cho không ít shop quần áo.

Dư Hàng My khoe nhẫn kim cương siêu xịn, dân mạng trổ tài dự đoán gia thế của em rể Hương Tràm-3

Chia sẻ về công việc người mẫu ảnh, Hàng My bày tỏ: “Trước đây, My không nghĩ với chiều cao có hạn của mình lại có thể làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, các bạn thấy đấy, mình đã gắn bó với công việc này trong thời gian khá dài và rất yêu thích nó.

Nhiều bạn cũng hỏi My bí quyết để có những bức hình thật đẹp. Nhưng nói thật, mình chỉ chụp theo đúng cảm xúc thật nên mọi người nhìn ảnh sẽ thấy rất tự nhiên".

Dư Hàng My khoe nhẫn kim cương siêu xịn, dân mạng trổ tài dự đoán gia thế của em rể Hương Tràm-4
Dư Hàng My khoe nhẫn kim cương siêu xịn, dân mạng trổ tài dự đoán gia thế của em rể Hương Tràm-5
Dư Hàng My khoe nhẫn kim cương siêu xịn, dân mạng trổ tài dự đoán gia thế của em rể Hương Tràm-6

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây gái xinh gốc Hà Tĩnh bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Trong loạt hình mới nhất, Hàng My đã tiết lộ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu xịn vào ngày 19/10 vừa qua.

Cặp đôi hẹn hò với nhau được 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Em rể tương lai của Hương Tràm tên Tuấn Anh. Dưới ảnh, rất nhiều người gửi lời chúc phúc cũng như "hóng" đám cưới sắp tới của cả hai.

Đặc biệt, một số cũng đồn đoán gia thế của chú rể cũng "không phải dạng vừa".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-ho-huong-tram-khoe-anh-duoc-cau-hon-bang-nhan-kim-cuong-n-199891.html

Hương Tràm cầu hôn Hot Girl

Tin tức mới nhất