Cô gái 21 tuổi tiết lộ bất ngờ về 'chuyện ấy' với bạn trai 74 tuổi gây xôn xao

Cách biệt tới 53 tuổi, cặp đôi ông - cháu gây xôn xao dư luận bởi tình yêu thắm thiết dành cho nhau.

Theo thông tin đăng tải, cô gái Milijana Bogdanovic, 21 tuổi, đã biết tới ông Milojko Mikan Bozic, 74 tuổi từ lâu. Tuy nhiên, hai người chưa từng gặp nhau cho đến khi ông Milojko phải phẫu thuật tim.

Bởi vì sống một mình, ông Milojko được cô Milijana và hàng xóm thay phiên nhau chăm sóc. Chẳng ngờ, sau một thời gian tiếp xúc, cô Milijana và ông Milojko nảy sinh tình cảm yêu đương. Rất nhanh sau đó, hai người quyết định chính thức hẹn hò công khai.


Cặp đôi ông cháu không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Theo cô Milijana chia sẻ, cô không quen biết nhiều nam giới, trước đây cũng đều quen biết những người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Mới đầu, cô bị ấn tượng bởi sự trẻ trung, hài hước của ông Milojko, sau đó càng nói chuyện, cô càng cảm thấy hai người rất hòa hợp.

Trả lời câu hỏi nhạy cảm về chuyện ân ái giữa hai người khi cách biệt tuổi tác quá nhiều, cô Milijana cho biết, mặc dù cách đây không lâu, ông Milojko có phẫu thuật tim nhưng hai người ở trên giường cũng rất hòa hợp, sinh hoạt không khác gì những cặp đôi trẻ tuổi, hoàn toàn không cần dùng tới thuốc kích thích, tăng lực.

Được biết, ông Milojko và người vợ cũ đã có 3 người con trai, 2 đứa cháu. Cả người con trai của ông đều lớn tuổi hơn cô Milijana.

Ông Milijana chia sẻ thêm rằng, ông không thể ngờ mình vẫn còn gặp được "mùa xuân thứ hai". Sắp tới, ông và bạn gái Milijana sẽ kết hôn, tin rằng cuộc hôn nhân này sẽ rất hạnh phúc. Đáng tiếc, hai người chỉ được phép đăng ký kết hôn, không được phép làm lễ cưới chính thức tại nhà thờ bởi nhà thờ địa phương không chấp thuận những cặp đôi hơn kém nhau 15 tuổi.

Về phía cô Milijana, cô cho biết, điều nuối tiếc nhất của cô là gia đình cô không đồng ý với hôn sự này. Tuy vậy, cô vẫn quyết tâm lấy ông Milojko vì tình cảm của cô dành cho bạn trai 74 tuổi rất chân thật.

Theo Dân Việt


kết hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất