Cô gái 28 cưới cụ ông 70 sau 4 tháng quen biết, của hồi môn chỉ là 80 nghìn

Chỉ sau 4 tháng quen biết, cặp đôi cách nhau tới 42 tuổi đã quyết định đi đến kết hôn trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cô Reda Wadela, 28 tuổi, sống tại khu Mejayan thuộc đảo Java, Indonesia, đã quyết định kết hôn với cụ ông Radi, người hơn mình tới 42 tuổi. Khoảng cách tuổi tác quá lớn khiến cặp đôi ông - cháu này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo đó, cô Reda và ông Radi lần đầu gặp nhau vào tháng 7/2019 khi cả hai cùng đi lấy nước tại một địa điểm. Ban đầu, cặp đôi chỉ có cảm tình với nhau nhưng càng về sau, những cuộc gặp mặt thường xuyên hơn khiến họ cảm thấy yêu mến và thân thiết.

Họ trở thành bạn bè và ông Radi cũng thường xuyên tới thăm nhà cô Reda. Chỉ sau 4 tháng quen biết, cặp đôi quyết định tiến tới kết hôn.

Cô gái 28 cưới cụ ông 70 sau 4 tháng quen biết, của hồi môn chỉ là 80 nghìn-1
Cụ ông 70 và cô gái 28 đến với nhau chỉ sau 4 tháng quen biết.

Vào ngày 27/11 vừa qua, ông Radi và cô Reda đã tổ chức một đám cưới đơn giản, sau đó tới văn phòng xã hội địa phương để đăng ký kết hôn. Mặc cho khoảng cách tuổi tác rất lớn, những người thân và bạn bè cũng nhiệt liệt chúc phúc cho cặp đôi.

Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh của họ được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người bắt đầu quan tâm và phán xét hai người.

Cư dân mạng tin rằng cặp đôi ông - cháu này không đến với nhau bằng tình cảm chân thật mà chỉ đang lợi dụng lẫn nhau. Ông Radi bị chỉ trích là đã già mà vẫn yêu gái trẻ, trong khi đó cô Reda cũng bị cho là kẻ thực dụng, đến với cụ ông chỉ vì tiền chứ không đời nào một cô gái lại đi yêu người đáng tuổi bố mình như vậy.

Cô gái 28 cưới cụ ông 70 sau 4 tháng quen biết, của hồi môn chỉ là 80 nghìn-2
Cặp đôi khẳng định tình yêu của mình là thật lòng.

Thế nhưng thực chất, ông Radi không phải là người giàu có gì. Cuộc sống của ông chỉ bình thường như bao người khác, thậm chí của hồi môn mà ông tặng cho vợ chỉ là 50.000 rupiah (hơn 80 nghìn đồng). Sau đám cưới, ông Radi chia sẻ: "Tôi đã cưới được người mình yêu thương. Tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm".

Về phần cô Reda, cô nói rằng mặc dù chồng lớn hơn mình nhiều tuổi nhưng cô không cảm thấy hối hận về cuộc hôn nhân này, ngược lại còn rất hạnh phúc. Người phụ nữ này giải thích rằng ông Radi có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc gia đình, kinh nghiệm cuộc sống và đó chính xác là những gì cô Reda đang tìm kiếm ở một người đàn ông.


Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/co-gai-28-cuoi-cu-ong-70-sau-4-thang-quen-biet-cua-hoi-mon-chi-la-80-nghin-c29a747170.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao