Cô gái 9X được mệnh danh 'nữ thần mặt mộc', sở hữu nhan sắc bất chấp camera thường

Trong khi những người khác gây ấn tượng bởi vẻ sắc sảo trong lớp makeup chỉn chu và những bộ quần áo thời thượng thì Liu Fangxuan lại gây chú ý bởi vẻ đẹp mộc mạc.

Hiện nay, việc để mặt mộc khi ra ngoài hoặc đăng ảnh lên mạng xã hội là một việc hiếm thấy của nhiều cô gái. Nếu không trang điểm kỹ lưỡng, nhiều người cũng sẽ chọn sử dụng những app chụp ảnh để bản thân thêm lung linh.

Tuy nhiên, Liu Fangxuan – một cô gái người Đài Loan lại trở nên nổi tiếng, thậm chí là gây não khắp cộng đồng mạng vào năm 2016 vì những bức ảnh mặt mộc quá xinh đẹp của mình.

Cô gái 9X được mệnh danh nữ thần mặt mộc, sở hữu nhan sắc bất chấp camera thường-1

Trong khi những người khác gây ấn tượng bởi vẻ sắc sảo trong lớp makeup chỉn chu và những bộ quần áo thời thượng, đẳng cấp thì Liu lại gây chú ý bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của mình. Cũng chính vì vậy, cô được nhiều người ưu ái gọi là  “nữ thần mặt mộc”.

Cô gái 9X được mệnh danh nữ thần mặt mộc, sở hữu nhan sắc bất chấp camera thường-2

Không son phấn, Liu vẫn sở hữu làn da trắng mịn hoàn hảo. Bên cạnh đó, đôi mắt to tròn và sống mũi thanh tú cũng khiến cô nàng nổi bật hơn bội phần. Không ít người nhận xét rằng cô mang vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng tựa như mối tình đầu của những chàng trai, làm ai cũng muốn bảo vệ, chở che.

Cô gái 9X được mệnh danh nữ thần mặt mộc, sở hữu nhan sắc bất chấp camera thường-3

Sau khi nổi tiếng, cô chuyển sang hoạt động trong giới giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu. Nhờ vào gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Liu nhanh chóng gặt hái được những thành công đáng mơ ước. Hiện tại, cô vẫn đang là người mẫu được yêu mến tại Đài Loan.

Cô gái 9X được mệnh danh nữ thần mặt mộc, sở hữu nhan sắc bất chấp camera thường-4

Dù đã trở thành người của công chúng nhưng Liu vẫn thường xuyên để mặt mộc như thời 2016. Điều này cũng trở thành “thương hiệu” của Liu và giúp cô tạo được nhiều thiện cảm với khán giả.

Ngoài ra, Liu cũng sở hữu vóc dáng gợi cảm với ba vòng nóng bỏng. Biết được lợi thế của bản thân. cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe dáng trên trang cá nhân.

Cô gái 9X được mệnh danh nữ thần mặt mộc, sở hữu nhan sắc bất chấp camera thường-5

Xinh đẹp và nổi tiếng, tuy nhiên, đến nay Liu vẫn chưa vướng tin đồn hẹn hò với bất cứ ai. Hiện tại cô vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống của mình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/co-gai-dai-loan-duoc-menh-danh-nu-than-mat-moc-7372275.html

mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất