Mặc mát mẻ ngày hè, cô gái bị bạn trai mỉa mai như diễn viên 'phim nóng'

Dân mạng phát hoảng trước sự khắt khe của chàng trai đối với chuyện ăn mặc của bạn gái.

Dân mạng từng xôn xao trước những lý do chia tay oái oăm của các cặp đôi trẻ như chia tay vì bạn gái mặc quần lót ren, chia tay vì bạn trai không ăn hành, chia tay vì đầu gối thâm…

Mới đây, thêm một lý do chia tay khiến cộng đồng mạng phải lắc đầu ngán ngẩm nữa, đó là chia tay vì bạn gái mặc váy ra đường. Quá bức xúc về sự khắt khe của bạn trai, cô gái đã tâm sự trên NEU Confessions xin dân mạng lời khuyên.

Cô gái khẳng định, dù là mùa hè nóng bức nhưng cô không hề ăn mặc sexy, hở hang mà chỉ dừng lại ở việc mặc đồ mát mẻ. Những set đồ cô nàng hay mặc khi ra đường là quần đùi, áo phông, váy, áo cộc tay cổ trễ nhưng không quá hở…

Mặc mát mẻ ngày hè, cô gái bị bạn trai mỉa mai như diễn viên phim nóng-1
Ảnh minh họa.

Thế nhưng bất cứ lần nào cùng bạn trai ra đường cô đều bị anh ta chê bai, cho rằng mặc như vậy là thiếu kín đáo, tế nhị. Anh ta chê quần đùi ngắn, váy quá hở, quần bò rách không lịch sự… và yêu cầu cô phải mặc “kín cổng cao tường” mỗi khi đi ra ngoài.

Đỉnh điểm là khi cô bị bạn trai mỉa mai mặc đồ như diễn viên “phim nóng” và đòi chia tay. Bất lực trước sự khắt khe của chàng trai, cô gái phải đăng đàn tâm sự với dân mạng.

Dòng tâm sự thu hút gần 25.000 lượt thích và hơn 8.000 lượt bình luận quan tâm. Đa phần dân mạng đều chỉ trích tư tưởng cổ hủ, khắt khe của chàng trai và cho rằng, cô gái đã may mắn khi bỏ được anh chàng này.

“Xem cảnh nóng cho lắm vào rồi giỏi tưởng tượng, người yêu mặc gì cũng nghĩ là khiêu dâm. Yêu đương mà mệt mỏi như vậy thì chia tay là đúng rồi bạn gái ạ”, một nick name bình luận.

“Mình cứ nghĩ mấy chàng trai thế này chỉ có trên phim thôi chứ. Dù là bạn trai cũng không có quyền kiểm soát chuyện ăn mặc của người yêu, trừ khi người ta ăn mặc quá hở hang, lố bịch”, một nick name khác chia sẻ.

Mình là con gái, mùa hè nóng thì ai chẳng muốn ăn mặc mát mẻ, mát mẻ chứ ko phải sexy nhé, mọi người đừng hiểu lầm. Mình năm sinh viên năm 3, K58, người yêu thì không học NEU nhưng đang học cao học tại trường. Chúng mình yêu nhau từ tháng 11 năm ngoái đến giờ… 

Mùa đông thì không sao, dạo này vào hè nóng quá mình đi đường chỉ muốn mặc quần đùi, áo phông hoặc váy, áo cộc tay cổ trễ, không trễ quá mọi người nhé… Mà lần nào mặc như vậy trước mặt người yêu cũng:

- Em mặc cái gì thế này, quần đùi áo phông cộc tay à?

- Vâng.

- Sao cái quần đùi kia ngắn thế, em thay ngay cái quần ngố hoặc quần dài vào cho anh!

Thế là phải lên thay cho bằng được rồi mới đi chơi. Hôm khác lại mặc váy ngắn chưa tới đầu gối nhưng không ngắn quá đâu, mình còn mặc quần trong váy nữa.

- Em mặc gì thế này, sao váy ngắn thế, em lên thay cái váy khác dài hơn đi? Em mặc như này mà được à?

- Thế lại lên thay quần áo vì mình không có váy khác dài hơn.

Hôm khác thì mặc cái quần bò rách, quần bò dài hẳn hoi nhé!

- Nhà thiếu vải đâu mà mặc quần bò rách thế này? Thay ngay cái quần khác tử tế vào.

- Vâng.

Hôm qua cũng cãi nhau vì chuyện này, mình mặc áo sơ mi dài và quần đùi. Anh nhìn xong bảo

- Em mặc như không mặc quần thế này à?

- Thế anh muốn sao?

- Thì em thay bộ khác vào?

- Nóng?

- Nóng hơn hay là em thích ăn mặc xong để mang tiếng hơn?

- Thế này có gì mà mang tiếng.

Đôi co một lúc vì mình bực, học cả tuần, ôn thi các thứ giờ có thời gian đi chơi với người yêu cũng bị phê bình… Thế anh nói luôn là:

- Chia tay đi… Em mặc đồ như diễn viên “phim nóng” vậy? Lần nào anh cũng nhắc anh mệt lắm rồi, chó có đuôi người có ý thức.

Xong về luôn! Chẳng còn gì để nói nữa.

Theo Dân Việt


ăn mặc phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất