Cô gái bị 'đá' ngay trong tiệc sinh bạn trai vì 'chỉ biết ăn, để mình anh nướng thịt'

Anh chia tay mình trong đúng ngày sinh nhật, lý do chia đơn giản chỉ là: "Em chỉ biết ăn, không biết nướng, để mình anh phải nướng thịt".

Người ta có thể yêu nhau bất chấp đúng sai nhưng đến khi chia tay lại có hàng vạn lý do để đường chia đôi ngả. Trong số đó, chỉ vì người yêu chỉ biết ăn, không biết phụ giúp bạn trai nướng thịt khi đi ăn đồ nướng cũng trở thành lý do để… chia tay.

Câu chuyện "khó đỡ" này được cô nàng chia sẻ cụ thể như sau:

"Hôm nay là sinh nhật người yêu em, anh ấy rủ em đi ăn đồ nướng. Cứ tưởng sẽ có buổi hẹn hò hân hoan và vui vẻ nhưng cuối cùng em phải khóc lóc, bắt xe ra về trong nỗi tủi thân tột độ.

Anh chia tay em trong đúng ngày sinh nhật của mình. Lý do chia đơn giản chỉ là: 'Em chỉ biết ăn, không biết nướng, để mình anh phải nướng thịt'.

Anh cho rằng em không có ý tứ, chỉ biết ngồi ỷ lại, không có sự san sẻ, không biết suy nghĩ, chỉ biết ăn, không biết lo cho người đối diện".

Cô gái bị đá ngay trong tiệc sinh bạn trai vì chỉ biết ăn, để mình anh nướng thịt-1
Anh chàng trách bạn gái chỉ biết ăn, để mình anh ngồi nướng thịt. (Ảnh minh họa).

Cô nàng cảm thấy khó chấp nhận khi bị chia tay với lý do "giời ơi đất hỡi" như vậy. Những lần đi ăn đồ nướng trước đấy, bạn trai cũng phụ trách nướng thịt. Còn cô sẽ cẩn thận cuốn miếng thịt vào rau sống rồi đút cho anh ăn.

"Rõ ràng xưa nay vẫn thế mà sao tự nhiên hôm nay anh lại vậy. Liệu có phải em thật sự sai, thật sự vô ý tứ như cách anh nói không, hay do anh không còn yêu em nữa", cô nức nở.

Tâm sự được đăng tải không bao lâu đã nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người. Một số ý kiến ủng hộ chàng trai bởi là con gái thì phải biết "ăn trông ngồi trông hướng", có lời chia sẻ với bạn trai chứ không thể hoàn toàn trông chờ việc anh ngồi nướng thịt cho ăn.

Số khác bày tỏ sự thông cảm cho rằng chẳng qua anh chàng đã chán yêu nên mới viện cớ như vậy.

Cô gái bị đá ngay trong tiệc sinh bạn trai vì chỉ biết ăn, để mình anh nướng thịt-2
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Đức Phạm: "Ăn nhiều không phải là cái tội. Ăn nhiều không đúng lúc lại là cái tội".

Bạn Hamasa Nguyễn: "Đi ăn đồ nướng, mình toàn giành nướng ý nhưng bạn trai lại không cho. Chả qua hết yêu nói luôn đi cho rồi".

Bạn Dương Lê: "Nhiều khi con trai cũng thích được chiều chuộng mà. Gặp người ân cần nướng cho, họ sẽ thấy được nâng niu".

Bạn Lê Hồng Quân: "Cho cô làm công chúa 364 ngày rồi. Có mỗi ngày sinh nhật mà không cho nó làm hoàng tử được một hôm à?".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-nguoi-yeu-chia-tay-vi-chi-biet-an-khong-biet-lam-n-247815.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất