Bạn gái đến sống cùng chỉ mang 700k, anh chàng 'chạy mất dép'

Ngày bạn gái dọn đến chỉ mang theo đúng 700k. Đấy là cầm theo thôi nhé vì sau đó cô ấy mang 500k đi nạp game, còn 200k đút túi dùng dần.

Thời đại hiện nay, nhiều cặp yêu nhau thoải mái hơn trong việc quyết định sống thử trước hôn nhân. Nhưng để từ sống thử đến "sống thật" bên nhau là điều không phải cặp nào cũng làm được.

Mới đây, một anh chàng lên mạng than vãn việc sống thử với bạn gái và phải "phục vụ" từ A đến Z. Nhận thấy lao lực cả về vật chất lẫn tinh thần, anh chàng đã quyết định chia tay.

Cụ thể, bạn gái bị mất việc nên anh chàng gọi cô đến góp gạo thổi cơm chung. Cứ tưởng việc sống thử sẽ tiết kiệm được phần nào phí sinh hoạt nhưng anh đã lầm.

Ngày bạn gái dọn đến chỉ mang theo đúng 700k. Đấy là cầm theo thôi nhé vì sau đó cô ấy mang 500k đi nạp game, còn 200k lại đút túi dùng dần.

Bạn gái đến sống cùng chỉ mang 700k, anh chàng chạy mất dép-1
Tâm sự của thanh niên. 

"Vì dịch nên công việc gặp khó khăn, lại đang bị chấn thương do chơi thể thao nhưng mình nghĩ đã đưa bạn ấy đến ở cùng thì phải có trách nhiệm. Mình đã đi mượn tiền để trang trải cuộc sống hàng ngày cho hai đứa.

Bạn ấy ở với mình tầm 2 tuần nhưng chẳng làm gì. Cả ngày chỉ ở trong phòng chơi game và nằm điều hoà 24/7 khiến mình bắt đầu sốt ruột.  

Mình còn phát hiện ra bạn gái không chỉ lười, còn ở bẩn. Đỉnh điểm nhất là sau 2 tháng bạn ấy đến ở, mình tốn mất 2 triệu tiền điện nước.

Vậy mà bạn ấy không hề đề nghị chia tiền hay như nào cả nên mình cũng không dám nói gì".

Đã chẳng có việc làm, phải đi vay tiền để sống còn phải "nuôi báo cô", anh chàng quả thực áp lực đủ đường. Cuối cùng, anh đành chọn cách "đường ai nấy đi" cho nhẹ gánh. 

Bạn gái đến sống cùng chỉ mang 700k, anh chàng chạy mất dép-2
Cô gái cả ngày chẳng làm gì, chỉ ngồi chơi game nằm điều hòa. (Ảnh minh họa).

Nhiều bạn trẻ cho rằng việc sống thử sẽ giúp hai bên hiểu nhau hơn. Từ tính cách, con người đến sinh lý để xem có phù hợp với đời sống hôn nhân không để khỏi chọn nhầm người... Thế nhưng sống thử nhưng trách nhiệm và hậu quả lại là thật. 

Đó có thể là những tổn thương nếu có xích mích trong cuộc sống hai người. Và ở trong câu chuyện trên, chàng trai cảm thấy "trầm cảm" với cô bạn gái không chịu hợp tác, không muốn thay đổi thói xấu của mình.

Mới sống thử đã mệt vậy, e rằng nếu sống chung với nhau lâu dài, cô ấy khó có thể trở thành một người vợ, người mẹ tốt được.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-cam-700k-den-song-thu-anh-chang-so-chay-mat-dep-n-277994.html

chồng keo kiệt sống thử

Tin tức mới nhất