Cô gái chưng hửng khi phát hiện sợi dây chuyền vàng người yêu tặng giá trị chỉ 34k

Ấn thử mấy cái click chuột để xem chàng người yêu tặng quà giá trị thế nào, niềm vui chợt tan tành khi phát hiện sự thật phũ phàng.

Trong tình yêu, những món quà dành tặng cho đối phương được coi là chất xúc tác nho nhỏ giúp tình cảm trai gái bền chặt hơn. Tuy nhiên, giá trị của món quà lại thường bị quy đổi thành giá trị vật chất. Tâm sự của cô gái này trên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, chàng trai gửi cho cô gái xem hình ảnh về một chiếc dây chuyền vàng đẹp long lanh, không quên hỏi: "Em thích không?".

Cô gái chưng hửng khi phát hiện sợi dây chuyền vàng người yêu tặng giá trị chỉ 34k-1
Tin nhắn chứa đầy sự quan tâm của chàng trai dành cho cô gái.

Bỗng dưng được người yêu tặng quà thì ai mà chẳng thích. Nhưng thấy sợi dây được thiết kế bằng vàng như vậy, ắt hẳn đắt đỏ lắm nên cô từ chối:

"Thôi anh đừng mua, tốn tiền lắm".

"Anh mua rồi đấy. Tốn cũng không sao, anh mua cho em mà. Em thích là được rồi". – Đấy dòng tin nhắn ngọt ngào như thế khiến cô mừng rơn vì cảm giác được "chiều hư".

Ấn thử mấy cái click chuột để xem chàng người yêu tặng quà giá trị thế nào, niềm vui chợt tan tành khi phát hiện ra sự thật phũ phàng. Đây chỉ là dây chuyền mạ vàng không hơn chẳng kém, trị giá 33.900 VNĐ. 

Cô gái chưng hửng khi phát hiện sợi dây chuyền vàng người yêu tặng giá trị chỉ 34k-2
Nhưng sự thật phũ phàng... Hóa ra ngôn tình chỉ có trong truyện và phim thôi. 

Câu chuyện "dở khóc dở cười" mà cô gái chia sẻ đã nhanh chóng nhận về hơn 7.000 lượt bình luận, góp ý. 

Ngoài những lời nói tỏ ra thông cảm với sự mừng hụt của cô gái, không ít ý kiến cho rằng nếu đã yêu nhau thật lòng thì tặng quà gì cũng đáng trân trọng.

Bạn Tiên Thị Trần hóm hỉnh: "Nếu trong túi còn 40 ngàn mà anh ta sẵn sàng mua cho bạn cái dây 34 ngàn thì là được rồi". 

"Nhưng mà anh cũng có lòng, ít ra cũng nấu cháo ăn được", bạn Tâm Yên viết.

"Có thể vật chất không là bao nhưng giá trị tình cảm thì to lớn. Các ông cứ chê đi dù sao cũng là 'của đi thay người' mà", bạn Duy Sơn hài hước.

"Em cũng tự mua được, nhưng được tặng thì vẫn cảm thấy vui hơn mà", một người khác nói.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-chung-hung-nhan-ra-gia-tri-soi-day-chuyen-vang-nguoi-yeu-tang-n-232018.html

quà tặng Tình yêu

Tin tức mới nhất