Cô gái có đôi chân 1,34m, dài thứ hai thế giới, nhìn sang bố mẹ còn choáng váng hơn

Ở tuổi 29, cô gái này có chiều cao cực "khủng" 2,06m và chỉ nguyên đôi chân đã dài tới 1,34m.

Cô gái Rentsenkhorloo Bud, 29 tuổi, được xác nhận là người phụ nữ có đôi chân dài thứ 2 trên thế giới. Rentsenkhorloo cao 2,06m và chỉ riêng đôi chân của cô đã dài 1,34m. Dù đã vô cùng cao so với người bình thường nhưng Rentsenkhorloo vẫn thích đi trên những đôi giày cao gót lênh khênh.

Đôi chân dài 1,34m của cô Rentsenkhorloo được đo từ hông đến gót chân, đã được ghi nhận là đôi chân dài thứ 2 trên thế giới, chỉ xếp sau đôi chân 1,35m của Maci Currin, 16 tuổi, đến từ thành phố Austin, bang Texas, Mỹ.

Cô gái có đôi chân 1,34m, dài thứ hai thế giới, nhìn sang bố mẹ còn choáng váng hơn-1
Cô Rentsenkhorloo là người phụ nữ có đôi chân dài thứ 2 trên thế giới.

Rentsenkhorloo là người gốc Mông Cổ nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Chicago. Cô xuất thân trong một gia đình cao lớn và điều đó cũng giải thích lý do vì sao cô có chiều cao "khủng" đến vậy. Bố của Rentsenkhorloo cao 2,08m và mẹ của cô cao 1,85m.

Thay vì giấu đi đôi chân khác người của mình, cô Rentsenkhorloo lại rất yêu và thích khoe chúng. Cô thích mặc quần jeans ngắn và đi giày cao gót, càng làm tôn thêm thân hình cao lớn lênh khênh của mình. 

Cô Rentsenkhorloo chia sẻ: "Tôi thích mặc quần jeans ngắn và đi giày cao gót đặc biệt để đôi chân trông dài hơn. Tôi yêu đôi chân dài của mình và tôi nghĩ chúng làm tôi trở nên đẹp hơn".

Cô gái có đôi chân 1,34m, dài thứ hai thế giới, nhìn sang bố mẹ còn choáng váng hơn-2
Mẹ của cô Rentsenkhorloo cao không kém cạnh con mình là mấy.

Rentsenkhorloo biết rằng mình sở hữu một trong những đôi chân dài nhất thế giới nhưng cô lại không muốn ghi danh mình vào Sách kỷ lục Guinness thế giới. Cô nói: "Tôi không có ý định làm việc đó vì tôi không có hứng thú".

Chiều cao hơn người giúp cô Rentsenkhorloo nhận được nhiều sự chú ý và lợi ích, nhưng đi kèm theo đó cũng là rất nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống, từ việc tìm bộ quần áo vừa vặn đến việc đi lại qua cửa. Đôi lúc Rentsenkhorloo cảm thấy mình không phù hợp với thế giới này.

"Những cánh cửa luôn quá thấp so với tôi, tôi ghét việc bị đập đầu vào cửa. Việc tìm quần áo phù hợp cũng thật khó khăn đối với tôi. Cỡ giày của tôi là 13 theo size Mỹ (tương đương size 46 Việt Nam) và bạn gần như không thể tìm thấy bất cứ đôi giày nào như thế ở châu Á, thậm chí kể cả ở Mông Cổ hay Hàn Quốc.

Tôi đã cố gắng đi mua sắm tại Mỹ trong vài lần đến đó nhưng vẫn không tìm được bộ quần áo nào. Tôi phải cố gắng mua đồ trực tuyến", cô Rentsenkhorloo kể lại.

Cô gái có đôi chân 1,34m, dài thứ hai thế giới, nhìn sang bố mẹ còn choáng váng hơn-3
Cô Rentsenkhorloo có chiều cao "khủng" từ bé.

Cô gái 19 tuổi cũng nói thêm: "Khi tôi học cấp một, chiều cao của tôi đã đạt 1,68 m, tương đương với giáo viên của tôi. Tôi là một bé gái và muốn mặc những bộ quần áo dễ thương như bạn bè mình nhưng chẳng thể tìm được bộ đồ dễ thương nào với chiều cao đó".

Vì chiều cao quá khổ và khác thường, cô Rentsenkhorloo cũng từng bị bắt nạt ở trường học. Cô thừa nhận đã có lúc tự ti về chiều cao của mình khi còn nhỏ.

Cô nói: "Khi còn nhỏ, tôi từng cảm thấy rất tệ vì chiều cao của mình. Một số người khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Nhưng giờ đây, tôi cảm thấy mình thật độc đáo và không còn tự ti nữa. Trong 15 năm qua, tôi bắt đầu yêu thích chiều cao của mình và thực sự thoải mái với cơ thể này".

Cô gái có đôi chân 1,34m, dài thứ hai thế giới, nhìn sang bố mẹ còn choáng váng hơn-4
Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng cô Rentsenkhorloo hoàn toàn thoải mái với cơ thể của mình.

Vì đã sống với đôi chân dài cả đời nên chiều cao đối với cô Rentsenkhorloo trở nên hết sức bình thường. Nhờ chiều cao này, cô cũng bắt đầu dấn thân vào nghề người mẫu bán thời gian. Cô đại diện cho một số thương hiệu, trong đó có quần legging dành cho những cô gái cao ráo.

"Càng cao thì càng đẹp, bạn trông sẽ thật độc đáo trong mắt người khác", Rentsenkhorloo tự tin nói.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-co-doi-chan-134m-dai-thu-hai-the-gioi-nhin-sang-bo-me-con-choang-vang-hon-d242257.html

kỷ lục thế giới chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao