Cô gái 'đại náo' khu cách ly: Chê WC bẩn nên tiểu ra nhà tắm, không chịu đeo khẩu trang, ném đồ vào mặt người ở cùng?

Vừa về tới phòng cách ly Covid-19, người này bị đánh giá là ở bẩn nhưng lại chê bai WC mất vệ sinh, chửi bới xúc phạm người xung quanh.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên T.C bức xúc đăng đàn kể về người phụ nữ mình gặp trong khu cách ly có thái độ không đúng mực khiến ai nấy bức xúc.

Câu chuyện chị T.C chia sẻ xảy ra tại một khu cách ly tập trung phòng dịch COVID-19 ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Bất hợp tác ngay từ sân bay, nhất quyết không đeo khẩu trang

Cụ thể, theo chị T.C kể lại thì ngay từ lúc ở sân bay, người phụ nữ này đã tỏ thái độ không hợp tác, không chịu đeo khẩu trang, khi công an yêu cầu đeo thì trả lời xấc láo: Chỗ tôi không phải đeo khẩu trang, tôi không quen đeo, tôi không đeo... Sau đó, người này bỏ đi, tháo luôn đồ bảo hộ vứt vào sọt rác.

"Thái độ vậy đã không thể chấp nhận được rồi, ý thức quá tệ ngay từ khi bước chân xuống đất mẹ. Vậy mà em ấy đăng kí lên chuyến bay cứu hộ làm gì không biết? Cố về Việt Nam làm gì khi không trân trọng cơ hội mà bao người mong muốn cũng khó có thể có được?" - tài khoản Facebook này bức xúc viết.

Cô gái đại náo khu cách ly: Chê WC bẩn nên tiểu ra nhà tắm, không chịu đeo khẩu trang, ném đồ vào mặt người ở cùng?-1
Bài đăng của tài khoản Facebook L.O nhận được sự quan tâm của nhiều người. (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ thế, trong suốt thời gian ở khu cách ly người phụ nữ này cũng bày đặt chê bai cơ sở vật chất, đồ ăn, chỗ vệ sinh.

Chị T.C tức giận kể lại: "Ở tập thể chung mà chê nhà vệ sinh bẩn, đi tiểu trong nhà tắm luôn khiến người khác bức xúc. Người cùng khu góp ý thì lại còn quay đi tỏ vẻ khinh thường lời nói người khác. Cả khu bức xúc bà này ghê ý. Mình đại diện mọi người ở khu cách ly nói lên tất cả về người phụ nữ vô học này".

Cô gái đại náo khu cách ly: Chê WC bẩn nên tiểu ra nhà tắm, không chịu đeo khẩu trang, ném đồ vào mặt người ở cùng?-2
Nhà vệ sinh của khu cách ly, người phụ nữ này chê bẩn và đi tiểu tiện ở nhà tắm. (Ảnh V.H.G)

Nặc danh đưa ý kiến chê bai khu cách ly, ném đồ vào mặt người khác khi bị "phát hiện"?

Nhưng đỉnh điểm là hôm 15/8, người này có những hành động "chướng tai gai mắt". Trong khi các phòng rậm rịch chuẩn bị đồ ra về, chia tay nhau bịn rịn, rồi viết nhật kí, viết sổ lưu niệm, bày tỏ sự biết ơn với cán bộ, chiến sĩ bộ đội, đội ngũ y tế và những người trong tổ hậu cần thì có 1 ý kiến nặc danh chê khu cách ly mất vệ sinh, thái độ người phục vụ kém, cơm không ngon, ăn đau bụng đi ngoài.

Điều này theo chị T.C là hoàn toàn không đúng sự thật. Bởi trên thực tế thì khu cách ly luôn có bác sĩ và nhân viên y tế túc trực, ngày kiểm tra sức khỏe mọi người 2 - 3 lần, ai có vấn đề gì là cho vào diện theo dõi chăm sóc đặc biệt - chị T.C chia sẻ. Thế nên không thể có chuyện đồ ăn ôi thiu, gây ngộ độc, tiêu chảy gì cho bất cứ ai.

Cô gái đại náo khu cách ly: Chê WC bẩn nên tiểu ra nhà tắm, không chịu đeo khẩu trang, ném đồ vào mặt người ở cùng?-3
Cơm ở khu cách ly được nhiều người khen ngợi đa dạng, đàm bảo. (Ảnh minh họa)

Chị T.C còn cho biết thêm, khi mọi người đang bàn tán vì ý kiến này thì người phụ nữ kia lại lén lút quay clip. Lúc này mọi người góp ý xóa đi vì không bị quay phim thì người phụ nữ bất ngờ nổi đóa, chửi tất cả mọi người. Từ chi tiết này, chị T.C và mọi người đều có thể đoán được ai là tác giả bức thư nặc danh trên.

Đáng chú ý, chị L.O (cũng ở cùng khu cách ly) cho biết dì của mình còn bị người phụ nữ này ném đồ vào mặt. "Mọi người đi theo về phòng em ấy, thì nó cầm túi đồ ném về phía mọi người, ném luôn vào mặt dì mình, làm xây xẩm mặt mày, vào mắt luôn, không biết có ảnh hưởng gì đến mắt không nữa. Lại còn chửi bới rất ghê gớm. Dì gọi điện còn tức phát khóc, mình nghe mà xót ruột.

Thực sự không thể chấp nhận được cái thể loại này ấy! Mặt mũi nhìn cũng có đến nỗi nào đâu mà cư xử quá kém! Riêng cái đoạn không hợp tác, không tuân thủ mệnh lệnh phòng chống dịch, đi từ nước ngoài về không đeo khẩu trang là đã không thể bỏ qua được rồi.

Mà nói thật, đi cách ly khu quân đội, đã được nhường phòng ở sạch sẽ đẹp đẽ rồi, ăn ở miễn phí 14 ngày rồi, được cơm bưng nước rót tận giường còn muốn thế nào? Lại còn thái độ bố tướng như thế? Ai cầm chìa khóa đĩa bay của em ấy thì trả em ấy cho em bay về hành tinh của em đi".

Bài đăng của chị T.C hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Thực hư tới đâu vẫn chưa thể xác định, tuy nhiên hành động thiếu ý thức của người phụ nữ trong câu truyện được đăng tải vẫn khiến cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp.

Theo Nhịp sống trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-chuyen-nguoi-phu-nu-dai-nao-khu-cach-ly-che-wc-ban-nen-tieu-luon-ra-nha-tam-khong-chiu-deo-khau-trang-nem-do-vao-mat-nguoi-khac-222020168056196.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất