Cô gái dầm mưa ngồi giữa sân, người yêu có hành động 'ngoài sức tưởng tượng'

Đúng là “nào ai muốn làm người bình thường khi yêu”, tình yêu khiến người ta làm nên những chuyện không ai ngờ!

Bình thường, các cô gái rất biết cách giận dỗi người yêu. Có hàng loạt cách họ đưa ra để “hành hạ” hay khiến bạn trai mình phải xót xa trong lòng. Bởi vậy nên với người ngoài, các hành động của những đôi yêu nhau thật khó hiểu và bất ngờ làm sao.

Mới đây, đoạn clip do một thanh niên quay trộm được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo đó, trời đổ cơn mưa, anh nhìn thấy một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn đang ngồi ghế đá.


Cô gái giận dỗi bạn trai trong mưa

“Xinh chưa, ngồi đây dỗi người yêu ư. L. ơi lên đây mà xem có con bé dầm mưa này, khóc trong mưa sợ mọi người không biết mình đang khóc à”, anh chàng lên tiếng.

Ngay sau đó, một chàng trai mặc áo mưa tiến đến. Cô gái giận dỗi nói thẳng: “Đi ra”.

Anh chàng cúi xuống để dắt tay bạn gái đứng dậy nhưng bất thành. Lúc đó, những người chứng kiến vẫn đang cười khúc khích với nhau: “Cãi nhau rồi, để quay xem nào”.

Chàng trai cởi áo mưa, cô gái chửi luôn: “Điên à” nhưng không ngờ hành động sau của bạn trai mới ngoài sức tưởng tượng.

Cô gái dầm mưa ngồi giữa sân, người yêu có hành động ngoài sức tưởng tượng-1Cô gái dầm mưa ngồi giữa sân, người yêu có hành động ngoài sức tưởng tượng-2
Anh chàng vứt áo mưa rồi trêu chọc bạn gái.

Anh chàng thực hiện một điệu nhảy hài hước để chọc cười. Cô gái thấy quá buồn cười nên bật cười thành tiếng. Tuy nhiên vẫn mạnh miệng: “Vẫn dỗi”. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi nhanh chóng làm lành và cùng đội áo mưa đi vào.

Người quay clip liên tục xuýt xoa: “Đáng yêu quá".

Đúng là tình yêu khiến cho con người ta làm nên những hành động thật sự bất ngờ. Để dỗ dành người yêu, chàng trai thoải mái múa may quay cuồng để lấy được nụ cười của cô. "Nào đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu" là có thật.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-dam-mua-ngoi-giua-san-nguoi-yeu-tien-den-roi-co-hanh-dong-ngoai-suc-tuong-tuong-sau-mot-cau-chui-162210308175005303.htm

người yêu

Tin tức mới nhất