Đại uý công an chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất

Cô gái đăng clip nữ Đại úy công an náo loạn sân bay bị nhân vật chính dọa tung clip nóng nếu không gỡ xuống?

Trước khi gửi lời xin lỗi, bà Hiền đã đe dọa sẽ tung clip sex của cô gái đăng tải những clip gây náo loạn sân bay lên mạng xã hội?


Clip dài 5' ghi lại cảnh bà Hiền chửi bới, lăng mạ nhân viên sân bay

Gỡ clip vì bị đe dọa?

Vụ việc nữ đại úy Lê Thị Hiền (cán bộ Công an quận Đống Đa, Hà Nội) chửi bới, lăng mạ các nhân viên sân bay khi làm thủ tục tại Tân Sơn Nhất đang được dư luận quan tâm.

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin Đại úy Hiền gọi điện xin lỗi cô gái có tên Đ.T.T – người đầu tiên đăng tải những clip gây náo loạn ở sân bay lên mạng xã hội.

Cô gái này cũng cho biết gỡ clip là do lựa chọn của mình, không có thế lực nào ép cả.

Cô gái đăng clip nữ Đại úy công an náo loạn sân bay bị nhân vật chính dọa tung clip nóng nếu không gỡ xuống?-1

Chủ Facebook Đ.T.T - người đăng tải clip nữ đại úy gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất nói bà HIền đã xin lỗi và gỡ clip xuống là do lựa chọn của mình, không bị ai ép buộc

Tuy nhiên trước đó, chủ tài khoản này còn đăng tải dòng trạng thái cho biết sau khi mình đăng clip đã bị nữ công an đe dọa, tìm địa chỉ nhà và số điện thoại.

Trên trang cá nhân, T. viết: 'Hiện tại, chị gái trong clip đang đe dọa mình, tìm địa chỉ nhà cũng như số điện thoại của mình… Dọa mình nếu không tháo clip xuống thì sẽ phát tán clip sex của mình…'.

Cô gái đăng clip nữ Đại úy công an náo loạn sân bay bị nhân vật chính dọa tung clip nóng nếu không gỡ xuống?-2
Cô gái đăng clip viết status nói bị bà Hiền đe dọa

Tuy nhiên, trước sức ép của cộng đồng mạng, bà Hiền đã gửi lời xin lỗi đến T. Cô gái này cũng chấp nhận lời xin lỗi của bà Hiền và thông tin trên trang cá nhân như sau:

'Mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có hai ngày mà đã stress rồi.

Khi đăng clip, mình không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cộng đồng mạng đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn.

Mình không bán hàng online hay cần câu like, kiếm fame nên mong các bạn có những lời lẽ tôn trọng lịch sự trên bài đăng của mình. Công lý đã chiến thắng rồi!', cô gái này chia sẻ thêm.

Cô gái đăng clip nữ Đại úy công an náo loạn sân bay bị nhân vật chính dọa tung clip nóng nếu không gỡ xuống?-3
 

Bà Hiền khẳng định “Không đe dọa, không xin lỗi”

Trước những thông tin trên được lan truyền trên mạng, trả lời trên Zing, nữ cán bộ công an Lê Thị Hiền phủ nhận.

Bà Hiền thừa nhận mình là người trong clip, và vì thái độ của nhân viên không đúng, chửi bới thách thức bà nên bà đã "nổi khùng" và có những lời nói chưa chuẩn mực trong lúc nóng giận.

Cô gái đăng clip nữ Đại úy công an náo loạn sân bay bị nhân vật chính dọa tung clip nóng nếu không gỡ xuống?-4
Đại úy Lê Thị Hiền phủ nhận việc đe dọa người đăng tải clip. Ảnh: Diệp Anh.

Nhưng khi đề cập đến việc "đe dọa", rồi "có lời xin lỗi người đăng tải clip", nữ công an khẳng định bà không biết người đăng tải clip là ai, cũng không hiểu vì sao sự việc đã xảy ra 10 ngày sau người này mới đăng tải clip.

"Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này", bà Hiền khẳng định.

Theo bà, giả sử bà có hành vi đe dọa hay có nhắn tin cho người đăng tải clip thì người này đã công khai tất cả những thứ đó rồi.

Để làm rõ hơn sự việc, chúng tôi liên hệ qua Facebook Đ.T.T để làm rõ thực hư thông tin bà Hiền có đe dọa và xin lỗi hay không, nhưng chủ Facebook này đã khóa tài khoản.

Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền 2 đoạn clip do chị Đ.T.T đăng tải, thể hiện diễn biến vụ việc bà Lê Thị Hiền mặc áo đen đi cùng con nhỏ. Người này chửi bới nhân viên của hãng hàng không Vietnam Airlines với lời lẽ thô tục, khiếm nhã ở quầy làm thủ tục hành lý tại Tân Sơn Nhất, khiến nhiều người chứng kiến bức xúc. Thấy vậy, những hành khách khác phản ứng, yêu cầu nữ hành khách nói nhỏ, không gây rối trật tự công cộng, nhưng người này thậm chí còn lên tiếng thách thức.

Theo thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Nam, bà Lê Thị Hiền là hành khách trên chuyến bay VN248 từ TP.HCM đi Hà Nội vào lúc 15h30 ngày 17/8/2019. Tại quầy làm thủ tục, sau khi đã gửi 4 kiện hành lý (tổng cộng 57kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng trọng lượng miễn cước dành cho 3 hành khách là 60kg), hành khách này yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 1 vali nặng 8kg nữa. Nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà Hiền xách tay, nhưng bà Hiền đã không hợp tác với nhân viên hàng không và có hành vi to tiếng tại quầy thủ tục A - B ở sảnh A ga đi.

Sau khi nhận được thông tin, Đội An ninh trật tự có mặt, yêu cầu bà Hiền hợp tác. Tuy nhiên, bà Hiền không hợp tác và tiếp tục chửi bới với những câu từ khó nghe. Khi mời về phòng làm việc, bà Hiền vẫn to tiếng và có hành vi chống đối lực lượng an ninh, cụ thể là xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không.

Xét đến tính chất vụ việc, Phòng Giám sát an ninh đã quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Cảnh sát Sân bay Tân Sơn Nhất xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Kết quả, bà Hiền đã bị xử phạt hành chính 200.000 đồng theo quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều 5 Nghị định 167 về hành vi “Gây mất trật tự ở khu vực cảng hàng không”.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Lê Thị Hiền Gây rối trật tự công cộng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đại uý công an chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất