Cô gái gặp rắc rối vì bị hiểu nhầm quỵt 200.000 đồng tiền xe ôm

Hoài Thương chia sẻ hiện rất bức xúc vì thông tin 9X quỵt tiền xe ôm đang được lan truyền sai lệch trên mạng.

Ngày 26/6, một diễn đàn mạng chia sẻ clip với nội dung: "Thanh niên chạy xe ôm gặp phải cô gái xinh đẹp. Lừa đi cả buổi sáng còn định bùng 200.000 đồng".

Trong video ngắn, chàng thanh niên tay cầm mũ bảo hiểm đang lớn tiếng quát một cô gái. Người nay liên tục đòi lại số tiền xe ôm cùng 200.000 đồng đã cho vay trước đó.

Cô gái gặp rắc rối vì bị hiểu nhầm quỵt 200.000 đồng tiền xe ôm-1
Cô gái xinh đẹp bị hiểu nhầm là quỵt tiền xe ôm. Ảnh: FBNV.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ quanh co, không trả tiền của người phụ nữ.

Có dân mạng còn chửi bới, quyết tìm ra trang cá nhân của cô gái để đòi tiền giúp chàng trai.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nữ chính trong clip là Trương Hoài Thương (25 tuổi, Hà Nội), diễn viên tự do và người mẫu ảnh. 

9X cho biết hiện rất bức xúc khi clip quay hình ảnh mình bị bịa đặt nội dung, câu view trên mạng xã hội. Thương cho hay cô chỉ đang thực hiện cảnh quay trong một bộ phim ngắn cùng ê-kíp. 

“Đọc các bình luận trên mạng mà tôi buồn đến phát khóc, có giải thích thế nào mọi người vẫn không tin. Nhiều bạn bè không tin tưởng, tỏ ra trách móc. Thậm chí có người lạ còn gửi lời lẽ xúc phạm, lăng mạ khiến tôi rất đau lòng", 9X Hà thành nói.

Cô cũng thông tin việc nhận hàng chục tin nhắn đe doạ, bắt trả tiền cho chàng trai chạy xe ôm.

9X mong diễn đàn mạng đăng thông tin sai lệch gỡ bài và công khai xin lỗi trên trang cá nhân.

Cô gái gặp rắc rối vì bị hiểu nhầm quỵt 200.000 đồng tiền xe ôm-2Cô gái gặp rắc rối vì bị hiểu nhầm quỵt 200.000 đồng tiền xe ôm-3
Hoài Thương hiện là diễn viên tự do. Ảnh: FBNV.


Theo Zing


xe ôm

Tin tức mới nhất