Cô gái 'gieo tương tư rồi bỏ' khiến chàng trai phút cuối ngẩn ngơ tiếc

Không chỉ si mê cách nói chuyện lôi cuốn của cô gái Tây Nguyên, chàng ca sĩ tự do còn bất ngờ hơn vì vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào của cô.

Trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò tập 825, chàng ca sĩ tự do Viết Bảo (29 tuổi, TP.HCM) đã thể hiện tài năng ca hát cũng như khả năng nói chuyện hết sức có duyên của mình.

Không chỉ có ngoại hình sáng, chàng trai này còn có phong thái đĩnh đạc và khiến mọi người vỡ òa trước giọng hát trầm ấm.

Cô gái gieo tương tư rồi bỏ khiến chàng trai phút cuối ngẩn ngơ tiếc-1

Cô gái trẻ Minh Như (25 tuổi, Lâm Đồng) là một hướng dẫn viên khu du lịch đáp lại bằng một bài thơ với giọng đọc ngọt ngào. Sau màn chào hỏi, cả hai được nhận định là cặp trai tài, gái sắc.

Cô gái gieo tương tư rồi bỏ khiến chàng trai phút cuối ngẩn ngơ tiếc-2

Theo như chia sẻ, Minh Như đã có 5 năm du học tại Nhật Bản, do sống tự lập đã lâu nên cô nàng nhận mình là người mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập. Cô ham việc và thường xuyên mang công việc về nhà nên không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân.

Viết Bảo khá thích tính cách này của Minh Như và cho rằng đây đúng là mẫu bạn gái mà anh đang muốn tìm kiếm. Tuy nhiên chàng ca sĩ cũng thừa nhận mình là người khá cầu toàn, hơi nóng tính nhưng cũng thích được chia sẻ.

Khi nói về tình trường của cả 2 người, cô gái 9x tâm sự từng trải qua 2 mối tình. 

“Em trải qua hai mối tình, một bạn thời cấp 3, một bạn ở bên Nhật yêu được 3 năm. Em mong muốn bạn trai của em là người trưởng thành, không cần quá đẹp trai nhưng phải sống tử tế, lương thiện”, Minh Như nói.

Không kém cạnh, chàng ca sĩ tự do cũng có 3 mối tình, dài nhất là mối tình hơn 4 năm. "Yêu nhau hơn 4 năm, em đã định cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên vì một số lý do nên bọn em phải chấm dứt", Viết Bảo chia sẻ. 

Cô gái gieo tương tư rồi bỏ khiến chàng trai phút cuối ngẩn ngơ tiếc-3
Khán giả nhận định đây là cặp trai tài, gái sắc

Sau khi mở rào đối mặt, chàng trai ngay lập tức bị choáng ngập trước vẻ xinh xắn, ngọt ngào của cô nàng. Anh không ngại buông những lời “thả thính” để chinh phục đối phương:

“Những cặp đôi khác, họ sẽ dành tặng những đóa hoa cho nhau nhưng anh nghĩ anh không giống như vậy bởi vì đóa hoa đẹp nhất đang đứng trước mặt anh rồi. Anh chỉ muốn nói với em là anh sẽ tô điểm cho bó đóa hoa đó bằng cách chuẩn bị cho em một cặp hoa tai. Anh xin phép đeo lên cho em”.

Cô gái gieo tương tư rồi bỏ khiến chàng trai phút cuối ngẩn ngơ tiếc-4
Chàng trai tự tay đeo bông tai cho cô gái để thể hiện sự khác biệt

Đáp lại tấm chân tình của nhà trai, Minh Như cũng tặng Viết Bảo bức tranh thác Đamb’ri biểu tượng quê hương cô. Cả hai bày tỏ quan điểm về tình yêu và cuộc sống khá ăn ý. 

Quá si mê cô nàng hướng dẫn viên du lịch, Viết Bảo hi vọng sau chương trình này sẽ có được cô nàng người yêu ưng ý.

Cứ ngỡ đã gặp được "chân mệnh thiên tử" của đời mình, Minh Như bỗng từ chối với lý do khoảng cách nơi ở của cả 2 quá xa. Cô nàng muốn tìm một người bạn trai gần nhà một chút để có thể lo cho mẹ.

"Thật sự rung động ban đầu rất là cần thiết, nếu em làm anh buồn thì mong anh có thể thông cảm cho em. Em muốn bạn trai gần nhà một chút vì em là con út, em hi vọng có thể gần gũi để lo cho mẹ”, gái xinh 9x thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân.

Cô gái gieo tương tư rồi bỏ khiến chàng trai phút cuối ngẩn ngơ tiếc-5
Cô bày tỏ quan điểm và mong đàng trai thông cảm

Câu nói của Minh Như khiến chàng trai có chút buồn, không khí trở nên yên ắng. Hai MC của chương trình thể hiện rõ sự tiếc nuối khi Minh Như không bấm nút chọn.

Dù buồn nhưng Viết Bảo vẫn nuôi hi vọng và khẳng định sau chương trình vẫn sẽ giữ liên lạc với bạn gái, hi vọng một cơ hội khác để có thể tiếp tục tìm hiểu Minh Như. 

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-gieo-tuong-tu-roi-bo-khien-chang-trai-phut-cuoi-tiec-ngan-ngo-n-319401.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất