Cô gái gục ngã trong tang lễ của người yêu nơi xứ người: 8 năm vun đắp và cái kết đẫm nước mắt

Hình ảnh cô gái nhỏ bé gục ngã trong tang lễ của bạn trai qua đời ở tuổi 21 giữa xứ Hàn lạnh giá đã khiến rất nhiều người xúc động, tiếc thương cho mối tình dang dở của cặp đôi du học sinh Việt.

Cạn nước mắt, gục ngã vì bạn trai 8 năm đột ngột ra đi nơi xứ người

Những ngày gần đây, câu chuyện tình đẫm nước mắt của cặp đôi du học sinh Hàn Quốc đến từ Hải Dương được bạn trẻ Vũ Nguyên chia sẻ đã nhận được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng.

Một câu chuyện tình thanh xuân ngọt ngào, đẹp đẽ lại được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi khi nó đã đi đến hồi kết, đoạn kết buồn khi chàng trai mãi mãi ra đi ở tuổi 21 nơi xứ người.

Theo chia sẻ của bạn Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch Hội đồng hương Hải Dương tại Hàn Quốc, người đọc xót xa, rất nhiều người xúc động, tiếc thương cho mối tình dang dở của cặp đôi du học sinh Việt.

Cô gái gục ngã trong tang lễ của người yêu nơi xứ người: 8 năm vun đắp và cái kết đẫm nước mắt-1

Những hình ảnh cô gái trẻ gục ngã trong ngày đưa tang bạn trai nơi xứ Hàn khiến CĐM xót thương.

Cậu bạn chia sẻ:

"Tình yêu ấy đã đi vào thiên thu...

Nghe bảo cô ấy và chàng trai cùng quê và bắt đầu câu chuyện tình yêu năm 14 tuổi...

Họ cùng trải qua suốt 5 năm tuổi học trò bên nhau.

Năm 19 tuổi cùng nhau bước sang xứ người lạnh lẽo, lập nghiệp tương lai.

Năm 21 tuổi chàng trai không may bị bệnh, điều trị trong bệnh viện, cô ấy chăm sóc, khóc cạn nước mắt, ngày ngày mong chàng trai mau chóng bình phục.

Ngày 11/1, năm 21 tuổi, sau hơn 1 tháng điều trị trong bệnh viện, và trong sự chăm sóc của cô ấy, chàng trai không còn phải chịu đau đớn nữa, chàng trai đã bỏ cuộc, chấm dứt hi vọng của cô gái.

Đó sẽ là nỗi đau đi cùng với cô ấy suốt cuộc đời.

Chàng trai ra đi mãi mãi, để lại cô gái cùng với tình yêu ấy trong sự suy sụp.

Người ta từng nói: 'Người đi cùng bạn năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn đến cuối đời'. Thế nhưng cô ấy đã đi cùng chàng trai đến cuối đời.

Năm 21 tuổi, chàng trai ra đi, tình yêu của họ trở thành vĩnh cửu trong lòng cô gái.

Hôm nay, cô ngồi đó, trước di ảnh của chàng trai, cô không nói được thành lời, cô suy sụp, tiễn đưa chàng trai của mình đi nốt đoạn đường cuối cùng.

Hàn Quốc, năm nay lạnh hơn, tuyết rơi nhiều hơn, mùa đông ấy, là mùa đông đau lòng nhất đối với cô gái.

Khi nắp quan tài vừa đóng lại, cô gái ấy thì thầm nói với chàng trai: EM VẪN MUỐN MÃI ĐƯỢC BÊN ANH.

Chàng trai ra đi khi còn quá trẻ, nhìn lại cảnh mình, cũng vì 2 chữ 'tương lai' qua Hàn năm 19, một mình lạc lõng giữa xứ người, bước đi, chẳng biết có thể sau này trở về hay không?"

Câu chuyện xúc động và đáng buồn này đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Mối tình bắt đầu vào năm 14 tuổi với biết bao kí ức ngọt ngào, lãng mạn và nhiều hoài bão tuổi trẻ ấy đã mãi mãi dừng lại ở tuổi 21, chỉ còn người ở lại, với những nỗi đau và hồi ức.

Cô gái gục ngã trong tang lễ của người yêu nơi xứ người: 8 năm vun đắp và cái kết đẫm nước mắt-2
Nhiều người vẫn cho rằng, thời gian rồi sẽ làm mờ đi tất cả. Nhưng liệu chăng, kí ức nào cũng phai nhạt theo tháng năm?

Cô gái bỏ việc, 1 tháng túc trực, lo liệu tiền bạc chăm sóc người yêu và cái kết thương tâm

Vào những ngày buồn ảm đạm ở đất Hàn, Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch Hội đồng hương Hải Dương tại Hàn Quốc, chuyên phụ trách mảng chăm sóc đồng hương đã tiếp nhận cuộc gọi của chúng tôi với những chia sẻ xúc động về câu chuyện kể trên.

Được biết, chàng trai 21 tuổi xấu số vĩnh viễn ra đi nơi xứ người là du học sinh N.V.T (sinh năm 2000, ở xã Chí Minh, TP. Chí Linh, Hải Dương), còn cô gái trong bức hình là H - bạn gái của T.

Cặp đôi quen biết nhau từ khi còn học tại trường THCS Chí Minh, Hải Dương. Mối tình 'ô mai' của T và H nảy nở từ những năm 14 tuổi, với đủ những điều ngọt ngào, lãng mạn của những cặp yêu nhau thuở còn cắp sách đến trường.

Mang ước mơ đến Hàn Quốc học tập, cả hai đã hứa hẹn sẽ học thật tốt để cùng nhau thực hiện điều đó.

Năm 19 tuổi, cả hai rời xa gia đình, trở thành du học sinh tại Hàn Quốc. H sang trước, còn T cũng không để chậm trễ xa rời người yêu quá lâu, một thời gian sau, cậu bạn cũng rời xa gia đình để đi du học cùng bạn gái tại Hanshin University (한신대학교).

Trong mắt bè bạn đồng hương, cặp đôi du học sinh lúc nào cũng nhẹ nhàng, tình cảm, dành cho nhau mọi sự yêu thương và đi đâu cũng kề sát nhau.

Giống như biết bao du học sinh xứ người khác, T cũng nỗ lực vừa học vừa làm để có thể thêm thu nhập trang trải cuộc sống với chi phí đắt đỏ ở tỉnh Su-uôn.

Trong lúc làm việc, T không may bị kéo cắt vào tay nhưng do chủ quan nên không đi khám bác sĩ.

Cũng chẳng thể ngờ rằng, một trong những nguyên nhân cướp đi sinh mạng và tuổi xuân của chàng trai 21 này lại là bệnh nhiễm trùng máu do vết thương lâu ngày sung mủ, nghiêm trọng dần.

Đến khi chàng trai hôn mê, nằm điều trị bằng ống thở ở phòng đặc biệt của bệnh viện, H - bạn gái của T mới biết cậu được chuẩn đoán bị nhiễm trùng máu và viêm phổi cấp nặng.

Cô gái gục ngã trong tang lễ của người yêu nơi xứ người: 8 năm vun đắp và cái kết đẫm nước mắt-3

Sự việc xảy ra vào khoảng 8/12/2020. Cũng từ lúc đó, H bỏ học, bỏ làm, toàn tâm toàn ý ở lại bệnh viện chăm sóc người yêu, cùng chị họ của T tại Hàn Quốc lo liệu, kêu gọi, chạy vạy 1,4 tỷ đồng để chữa trị cho bạn trai.

Vũ Nguyên chia sẻ: "Do dịch Covid và T nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt nên người thân chỉ được vào thăm đúng hai lần, còn hội bạn bè thì chỉ đứng ngoài hoặc mong tin qua H -bạn gái của T.

Tình trạng T hôn mê rất nặng, nhưng có một lần duy nhất T tỉnh lại 2 ngày sau gần 1 tháng nằm viện, khuôn mặt rất tươi tỉnh, có thể nói chuyện qua điện thoại với chúng mình nên người nhà và bạn bè vẫn tin rằng mọi chuyện sẽ ổn".

Nhưng nỗi đau ập đến bất ngờ, 11/1, T đã không qua khỏi, vĩnh viễn ra đi ở tuổi 21 vào những ngày Hàn Quốc tuyết rơi dày.

Đám tang của T đã được tổ chức tại nhà tang lễ của bệnh viện. Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, thi thể của T đã được người nhà thống nhất hỏa thiêu và tro cốt được gửi tại chùa Viên Ngộ - ngôi chùa Việt Nam đầu tiên ở Hàn Quốc.

Những ngày này, đội du học sinh Hàn Quốc nói chung và du học sinh đồng hương Hải Dương nói riêng đều đang cố gắng tìm cách để sớm đưa được tro cốt của T về Việt Nam sớm nhất có thể.

Những người bạn nương tựa vào nhau nơi đất khách này cũng giúp đỡ H thực hiện nghi lễ để tiễn đưa T, tiếp tục cùng H túc trực ở chùa vào những ngày cuối tuần này.

Vũ Nguyên kể: "Từ ngày T mất đến giờ, H cứ chết lặng thế thôi, ngồi gục một góc trong đám tang và cũng chẳng nói năng gì nên chúng mình cũng không dám nhắn tin, hỏi han quá nhiều sợ cậu ấy buồn và kích động.

8 năm bên nhau là chặng đường thanh xuân quá dài. Dù thời gian có qua đi cũng khó nguôi ngoai được. Nó vẫn là đoạn kí ức đau đớn nằm sâu trong tim của H. Chúng mình rất thương cảm cho cả T và H, nên cũng chỉ có thể nỗ lực hết sức để giúp đỡ, an ủi".

Cô gái gục ngã trong tang lễ của người yêu nơi xứ người: 8 năm vun đắp và cái kết đẫm nước mắt-4
Mẹ của T và H vẫn động viên nhau cùng vượt qua nỗi đau không tưởng này.

Chàng trai cũng chia sẻ rằng, không chỉ riêng câu chuyện của T và H làm nhiều người đồng cảm sâu sắc và xúc động, hơn thế nữa, sự ra đi của H cũng là lời cảnh tỉnh đến những người trẻ đang chôn vui thanh xuân vì đồng tiền.

Người ta vẫn nghĩ du học sinh là sung sướng, giàu có, ''phải gửi nhiều tiền về cho gia đình'', nhưng những vất vả, áp lực và cô quạnh nơi xứ người thì lại chẳng mấy ai thấu cảm.

Mọi sinh mệnh đều quý giá, vì nếu có ai đó yêu bạn rất nhiều, thì khi bạn đánh mất sinh mệnh, người ở lại cũng sẽ bất hạnh, muôn vàn đau xót giống như câu chuyện thương tâm của cặp đôi du học sinh H và T.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-guc-nga-trong-tang-le-cua-nguoi-yeu-noi-xu-nguoi-8-nam-vun-dap-thanh-xuan-cung-nhau-va-cai-ket-dam-nuoc-mat-2048753.html

du học sinh Tình yêu

Tin tức mới nhất