Cô gái hạnh phúc nhất thế giới, được cầu hôn với 16 chú chó bên cạnh

Nếu người yêu của bạn là một người yêu thú cưng như chó chẳng hạn, vậy thì việc cầu hôn sẽ trở nên rất dễ dàng.

Cô gái hạnh phúc nhất thế giới, được cầu hôn với 16 chú chó bên cạnh-1
Maurice đã mời Lauraecca Rebecca Yale đến Los Angeles ăn trưa nhưng cô viện cớ là bận phải đi gặp khách hàng để chụp ảnh cưới. Cặp đôi này đã có 4 năm hẹn hò với nhau và Maurice quyết định cầu hôn Laura.

Cô gái hạnh phúc nhất thế giới, được cầu hôn với 16 chú chó bên cạnh-2
Maurice biết rằng Laura là một người rất yêu chó, do đó anh đã sắp xếp những chú chó sẽ xuất hiện vào giây phút khi anh trao nhẫn, đó sẽ là khoảnh khắc tuyệt đẹp như một câu chuyện cổ tích.

Cô gái hạnh phúc nhất thế giới, được cầu hôn với 16 chú chó bên cạnh-3
Anh đã chuẩn bị những cánh hoa hồng, một dàn hợp xướng acapella bao gồm các bài hát Disney yêu thích của cô. Thật khó có cô gái nào có thể từ chối lời cầu hôn trong không gian quá ngọt ngào như thế này, và hiển nhiên Laura đã đồng ý. 16 chú chó được thả ra ngay giây phút ấy, Maurice cho rằng đây là cách tốt hơn so với thả chim bồ câu hay bong bóng

Cô gái hạnh phúc nhất thế giới, được cầu hôn với 16 chú chó bên cạnh-4
Sau màn cầu hôn, cặp đôi đã chia sẻ chuyện tình yêu của mình với trang Borepanda.

Cô gái hạnh phúc nhất thế giới, được cầu hôn với 16 chú chó bên cạnh-5
“Tôi gặp Maurice vào mùa hè năm 2011, đó là một sự tình cờ ngẫu nhiên nhưng tôi đã bị vẻ ngoài của anh ấy thu hút. Tôi đã tìm cách liên lạc với anh ấy thông qua một ứng dụng nhắn tin. Chúng tôi nói chuyện khá hợp với nhau và nhanh chóng trở thành người yêu. Tuy nhiên vì đặc thù công việc nên chúng tôi không thường xuyên gặp nhau mà chỉ có thể nhắn tin, gọi điện mỗi ngày, thấm thoát đã được 4 năm.

Cô gái hạnh phúc nhất thế giới, được cầu hôn với 16 chú chó bên cạnh-6
Chúng tôi thật sự nghiêm túc khi nghĩ về một gia đình. Tôi cũng không đoán được vị khách hàng hẹn tôi chụp hình cưới hôm đó lại chính là tôi. Tôi vẫn ung dung đến đó và thấy Maurice đợi sẵn, anh nói rằng mình đang đợi một người bạn ở đây. Thế rồi tiếng nhạc đâu đó vang lên và tôi thấy anh quỳ gối trước mặt với chiếc nhẫn trên tay. Những chú chó xinh đẹp ở đâu đó nhảy ra mừng hớn hở, tôi cảm giác như chúng đang chia sẻ niềm vui với tôi vậy, giây phút ấy tôi không thể nào quên được”.

Cô gái hạnh phúc nhất thế giới, được cầu hôn với 16 chú chó bên cạnh-7Cô gái hạnh phúc nhất thế giới, được cầu hôn với 16 chú chó bên cạnh-8
Màn cầu hôn đầy lãng mạn khiến nhiều cô gái mơ ước.

 


Theo Dân Việt


câu chuyện tình yêu cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất