Cô gái hoảng loạn khi biết bạn trai yêu 3 năm đã là bố của 3 đứa trẻ

Một người phụ nữ bị sốc tinh thần sau khi phát hiện bạn trai yêu được ba năm của mình thật ra đã có ba đứa con trước đó.

Cô gái hoảng loạn khi biết bạn trai yêu 3 năm đã là bố của 3 đứa trẻ-1
Bà mẹ một con cảm thấy tức giận sau khi phát hiện bạn trai đã có con trước đó (Ảnh minh họa)

Trong một bài đăng trên Facebook với tựa đề ‘Cần suy nghĩ lại mối tình ba năm của tôi vì anh ấy không hề nói đã có con trước đó’, bà mẹ một con thừa nhận cô bị bế tắc khi không biết có nên chấm dứt mối tình ba năm của mình không vì cả hai đã có một cô con gái sáu tháng tuổi.

“Tôi năm nay 33 tuổi còn anh ấy 45”, cô viết.

“Tôi biết anh đã kết hôn từ những năm 20 tuổi và sau đó ly hôn vào năm 35 tuổi, nhưng anh không hề đề cập đến những đứa bé.

Chúng tôi đã có với nhau một cô con gái sáu tháng tuổi và vừa mới chuyển về căn hộ mới. Chúng tôi thậm chí đã bàn bạc về kế hoạch đính hôn”.

Cô gái hoảng loạn khi biết bạn trai yêu 3 năm đã là bố của 3 đứa trẻ-2
Người phụ nữ chia sẻ về sự thật khủng khiếp của gia đình mình (Ảnh minh họa)

Cô kể lại lúc bạn trai mình thừa nhận đã có ba đứa con với vợ cũ.

“Cuối cùng anh ấy cũng thừa nhận đã có ba đứa bé từ cuộc hôn nhân trước và đã không gặp con trong mấy năm liền do có mâu thuẫn với vợ cũ. Nhưng kì lạ thay, anh ấy lại bắt đầu liên lạc lại với con mình sau khi biết tôi có bầu.

Năm nay mấy đứa trẻ trưởng thành, đứa lớn nhất 21 tuổi, đứa thứ hai 18 tuổi và em út 16 tuổi. Và lý do anh ấy che giấu suốt bao năm qua là vì anh đã không liên lạc với họ trong nhiều năm và chúng thấy tức giận khi anh có con với một người phụ nữ còn quá trẻ.

Anh ấy còn nói đã dự định nói với tôi sớm hơn”.

Cô còn chia sẻ thực ra những lúc bạn trai nói đang làm việc thì đến nửa số đó là đang ngồi với con riêng hay giúp cô con gái lớn chăm em bé.

Đứa bé mới ra đời được mấy ngày và bạn trai cô đã bí mật đến bệnh viện cùng vợ cũ để thăm cháu.

“Tôi cảm thấy thực sự bị lừa”, cô thất vọng khi đưa con về nhà bà ngoại và trở về nhà mình và phát hiện bạn trai đang chọn từng bộ quần áo cũ của con họ cho đứa cháu mới ra đời.

Cô gái hoảng loạn khi biết bạn trai yêu 3 năm đã là bố của 3 đứa trẻ-3
Bài đăng của cô nhận được rất nhiều phản hồi đồng tình từ người xem (Ảnh minh họa)

Bài đăng của cô nhận được rất nhiều phản hồi đồng tình từ người xem.

“Thật tồi tệ. Lẽ ra anh ta phải thú nhận từ trước khi hai người quen nhau chứ. Đừng quá bận tâm khi anh ta không liên lạc với bạn”.

“Đừng ở với anh ta thêm một giây phút nào nữa. Tôi biết anh ta là bố của con bạn nhưng bạn đừng bao giờ tin tưởng anh ta sau cú lừa này nữa”.

Theo Dân Việt


hôn nhân bạn trai

Tin tức mới nhất