Đến nhà bạn chơi, cô gái hốt hoảng thấy 'quàng thượng' có hẳn bàn trang điểm

Hình ảnh được đăng trên mạng xã hội về chú mèo được cưng chiều hết sức khiến ai nấy bất ngờ.

Thời nay, những boss hay "quàng thượng" (chó cưng và mèo cưng) luôn rất được chăm chút, thậm chí chúng còn được sử dụng những sản phẩm, dịch vụ chẳng khác con người. Mới đây, có cô nàng đã chia sẻ về việc được chứng kiến cuộc sống thượng lưu sang chảnh của một bé mèo mà ai cũng choáng váng.

"Hôm trước đến nhà đứa bạn chơi, lần đầu tiên chứng kiến bé mèo nhà nó có một căn phòng riêng biệt cực kỳ xịn sò luôn, đầy đủ tiện nghi cho một bé mèo 'con gái'.

Nào là điều hòa, bàn ghế, gương, tủ trang điểm, giá treo quần áo, son phấn, nước hoa hàng hiệu các kiểu... Mắt tròn, mắt dẹt, mồm chữ O khi thấy cái toilet xí bệt màu hồng ngay luôn trong phòng, tủ lạnh, giường nệm thôi thì đủ cả... chóng hết cả mặt...

Thấy mình lấp ló ngoài cửa giơ điện thoại lên chụp, em mèo còn chả thèm quan tâm, vẫn thản nhiên soi gương làm dáng...

Mình thì chưa có nổi phòng riêng mà nó đã có đủ thứ rồi...thích thật đấy...!"

Đến nhà bạn chơi, cô gái hốt hoảng thấy quàng thượng có hẳn bàn trang điểm-1
Chú mèo với căn phòng riêng đầy đủ tiện nghi.

Quả thực, nhìn chú mèo ngồi hưởng thụ thì trông mới thật sung sướng làm sao. Ngoài ra, chiếc móc treo quần áo cũng ngập tràn những bộ trang phục màu sắc và mốt này mốt nọ đủ cả.

Tuy nhiên, tâm điểm của bức ảnh lại nằm ở chiếc toilet màu hồng vô cùng nữ tính được đặt ngay trong phòng. Như thế mới thấy bé mèo đúng là được chiều chuộng hết cỡ rồi.

Nhiều người cũng đặt ra giả thiết không biết đây có phải phòng riêng của bé mèo thật không hay là ở chung với cô chủ vì số mỹ phẩm kia một mình bé chắc chẳng dùng hết được. Tuy nhiên, dù là thế nào thì chắc chắn em ấy cũng có một góc không gian riêng tuyệt mỹ rồi.

Trước đó, vô số chú mèo sang chảnh trên thế giới cũng đã làm dân mạng tự cảm thấy tủi thân cho chính mình.

Đến nhà bạn chơi, cô gái hốt hoảng thấy quàng thượng có hẳn bàn trang điểm-2
Mèo sang chảnh là có thật đó mọi người ạ!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/den-nha-ban-choi-co-gai-hot-hoang-khi-thay-quang-thuong-co-han-ban-trang-diem-toilet-hong-dat-ngay-trong-phong-nhu-nu-chu-tich-22202128422914379.htm

thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất