Cô gái khỏa thân ở đầm sen lại bị chỉ trích vì ảnh mặc nội y phản cảm ở đồng cỏ

Trong những hình ảnh được làn truyền, Thu Hương mặc đồ lót không cùng màu, tạo dáng khá khêu gợi trong đồng cỏ, đặc biệt cô nàng còn để lộ vòng 2 không được thon gọn.

Sau khi đại diện của Thu Hương – cô gái bị dân mạng chỉ trích vì bộ ảnh khỏa thân dưới đầm sen thông báo việc đã nhờ công an vào cuộc để tìm ra người tung hình ảnh nhạy cảm của cô lên mạng xã hội; thì mới đây, cô gái này lại tiếp tục bị cộng đồng mạng “ném đá” vì một số hình ảnh cô mặc đồ lót tạo dáng khêu gợi ở đồng cỏ được lan truyền.

Cô gái khỏa thân ở đầm sen lại bị chỉ trích vì ảnh mặc nội y phản cảm ở đồng cỏ-1
Bộ ảnh ở đồng cỏ bị chỉ trích của Thu Hương.

Cụ thể, trong ảnh được chia sẻ, Thu Hương mặc đồ lót không cùng màu, tạo dáng khá khêu gợi trong đồng cỏ, đặc biệt cô nàng còn để lộ vòng 2 không được thon gọn.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh này của Thu Hương lại tiếp tục nhận phải  phản ứng gay gắt từ người dùng mạng. Trong đó nhiều ý kiến bày tỏ rằng mặc dù cô gái này tạo dáng gợi cảm nhưng họ lại thấy trong đó là sự ngây ngô, không có đầu tư về trang phục. Thậm chí gay gắt hơn một số cư dân mạng còn đánh giá bộ ảnh này kém nghệ thuật, có chiều hướng dung tục và phản cảm.

Đại diện của Thu Hương là anh Tony Thành Trung cho biết bản thân khá “sốc” khi thấy những hình ảnh này vì nó được chụp hồi cuối tháng 5, cùng thời điểm với vụ Thu Hương chụp ảnh khỏa thân trong đầm sen. Đồng thời anh chia sẻ rằng những hình ảnh này là kết quả của sự bốc đồng của cô gái trẻ và cả ekip của anh đã phải mất vài ngày để tìm cách giải quyết. 

Anh Tony Thành Trung khẳng định những hình ảnh đang lan truyền là ảnh chưa qua chỉnh sửa và bị ai đó cố tình đăng lên mà chưa xin phép Thu Hương nên chất lượng ảnh không tốt.

Dĩ nhiên, chụp ảnh ở đâu, theo phong cách gì là quyền của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, Thu Hương còn rất trẻ và đang theo đuổi nghệ thuật nên bị phản ứng là chuyện dễ hiểu. Hiện tại, Hương đang tạm im lặng để chuẩn bị cho những dự án và kế hoạch sắp tới", người này nói.

Thông tin thêm về việc nhờ công an can thiệp vụ Thu Hương bị tung ảnh khỏa thân trong đầm sen, người đại diện của cô cho biết chưa muốn chia sẻ quá nhiều về quá trình làm việc với công an. Nhưng phía anh đã khoanh vùng được phạm vi đối tượng và ekip vẫn đang thu thập bằng chứng để có thể chính thức xử lý đối tượng này.

Trước đó, vào hôm 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh Thu Hương đang khỏa thân bên trong đầm sen và tạo những dáng vô cùng nhạy cảm như dùng tay che hai bầu ngực, hoặc quay hoàn toàn vòng 3 về phía ống kính người chụp.

Cô gái khỏa thân ở đầm sen lại bị chỉ trích vì ảnh mặc nội y phản cảm ở đồng cỏ-2
Hình ảnh phản cảm của Thu Hương trong bộ ảnh khỏa thân ở đầm sen khiến cô bị đạo diễn phim sitcom "Siêu quậy" cắt hết cảnh quay trong phim.

Sau khi xuất hiện được 17 giờ trên facebook, những hình ảnh trên đã thu hút hơn 25 nghìn lượt thích, 47 nghìn lượt bình luận và 37 nghìn lượt chia sẻ. Trong đó đa phần ý kiến đều chỉ trích bộ ảnh phản cảm này.

Sau đó, đại diện của Thu Hương lên tiếng khẳng định rằng các ảnh được lan truyền và làm "dậy sóng" mạng xã hội là ảnh hậu trường của một buổi chụp ảnh. Đồng thời phía anh đã nhờ công an vào cuộc để tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh nhạy cảm của Thu Hương ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi cô gái trẻ công khai.

Theo doanhnghiep


thời trang phản cảm khỏa thân ảnh nude

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao