Cô gái khoe nhan sắc cực phẩm của bố mẹ ngày cưới, nhưng cú twist chính là ảnh 'anh chị nhà' bây giờ

Đã U50 nhưng bố mẹ Sinh dường như không thay đổi gì mấy so với hồi đám cưới.

Rảnh rỗi thì làm gì? Thì đem ảnh thời một-chín-hồi-đó của bố mẹ ra... soi chứ còn gì nữa. Bởi ở cái thời không máy ảnh khủng hay điện thoại xịn, không app chỉnh ảnh, không gì cả, nhan sắc của bố mẹ chúng mình thực sự đáng để tò mò và ngưỡng mộ. Có lẽ cũng bởi vậy mà trào lưu khoe ảnh bố mẹ mình ngày trẻ dường như vẫn chưa bao giờ hết hot.

Mới đây, một cô nàng tên Sinh đã khiến dân tình like mỏi tay khi khoe ảnh cưới của bố mẹ mình. Dù là những bức hình rất cũ rồi nhưng có thể thấy bố của Sinh sở hữu một nhan sắc cực phẩm với chiếc mũi thẳng tắp và gương mặt có đường nét "đi vào lòng người".

Cô gái khoe nhan sắc cực phẩm của bố mẹ ngày cưới, nhưng cú twist chính là ảnh anh chị nhà bây giờ-1Cô gái khoe nhan sắc cực phẩm của bố mẹ ngày cưới, nhưng cú twist chính là ảnh anh chị nhà bây giờ-2
Bố của Sinh hồi đó.

Đúng như dự đoán, hồi đó bố của Sinh đích thị là một hot boy khiến bao cô tương tư. Nhưng chuyện tình của bố mẹ cô nàng còn gây thích thú hơn nhiều.

"Bố mình hồi trẻ hay chơi, suốt ngày trốn ra ngoài đi hát hò, đi công viên với mấy cô bạn thôi. Đến khi đi học thêm ở một lớp tiếng Anh thì nghe hội bạn đồn có cô này xinh gái lắm.

Bố mình tò mò nhưng lại tỏ vẻ không quan tâm trong khi đó hôm nào tan học cũng đạp xe bám theo về tận nhà. Đó chính là mẹ mình. Trước khi gặp mẹ thì bố mình nhiều bạn gái lắm, nhưng gặp mẹ rồi thì mấy cô đó... không có cửa nữa", Sinh hào hứng kể lại.

Đến đây hẳn nhiều người đã tò mò nhan sắc của mẹ Sinh rồi nhỉ? Không biết đó là một người thế nào mà lại khiến một hot boy thế này phải dày công theo đuổi. Vậy thì câu trả lời đã có rồi đây: mẹ của cô nàng cũng sở hữu một nhan sắc chuẩn hot girl.

Cô gái khoe nhan sắc cực phẩm của bố mẹ ngày cưới, nhưng cú twist chính là ảnh anh chị nhà bây giờ-3
Nhan sắc cực phẩm thế này thì bố của Sinh ngày ngày bám theo về nhà cũng đúng thôi.

Sau đó, dân tình lại tiếp tục thắc mắc, không biết bây giờ bố mẹ cô nàng ra sao rồi nhỉ? Liệu thời gian có ảnh hưởng đến nhan sắc của họ không ta? Xin thưa rằng hiện tại đã U50 rồi nhưng vẻ ngoài bố mẹ của Sinh vẫn như thuở nào, đặc biệt là mẹ cô nàng. Quả là đáng ngưỡng mộ mà.

Cô gái khoe nhan sắc cực phẩm của bố mẹ ngày cưới, nhưng cú twist chính là ảnh anh chị nhà bây giờ-4
Bố mẹ Sinh hiện tại.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/co-gai-khoe-nhan-sac-cuc-pham-cua-bo-me-ngay-cuoi-nhung-cu-twist-chinh-la-anh-anh-chi-nha-bay-gio-22020123185032376.htm

trào lưu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao