Cô gái lột váy giữa đường vì bị bạn trai 'chia tay đòi quà' sau khi rủ vào nhà nghỉ bất thành

Bạn trai rủ vào nhà nghỉ nhưng cô gái từ chối, sau đó anh chàng "trở mặt" chia tay, đòi lại quà mình đã tặng. Cô gái không chút do dự, lột ngay váy giữa đường ném trả người yêu....

Tối 16/9, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái đang lột váy giữa đường rồi ném trả lại người yêu đứng cạnh khiến dân mạng xửng xốt.

Theo người đăng tải bức hình cho biết, nguyên nhân của việc cô gái trẻ này bỗng dưng "thoát y" giữa đường phố bắt nguồn từ việc cô không đồng tình với đề nghị đi nhà nghỉ của anh người yêu.

Cô gái lột váy giữa đường vì bị bạn trai chia tay đòi quà sau khi rủ vào nhà nghỉ bất thành-1

"Nói là yêu nhau 5 tháng rồi để đưa bạn gái đi nhà nghỉ nhưng bạn gái không chịu, thanh niên dùng xe ở đường rồi nói lời chia tay. Nhưng vụ việc không dừng lại đó, thanh niên này còn 'mặt dày' đòi lại số quà đã tặng, ngay cả cái váy anh ta tặng khi đi chơi cũng đòi lại luôn. Cô gái không ngần ngại tụt váy giữa đường trả lại ngay", người đăng tải bức ảnh thông tin.

Bức ảnh sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng thi nhau đồn đoán, họ cho rằng đây là màn "chia tay - đòi quà - lột đồ" của đôi tình nhân.

Cô gái lột váy giữa đường vì bị bạn trai chia tay đòi quà sau khi rủ vào nhà nghỉ bất thành-2

Tuy nhiên, nhiều người vẫn sốc trước màn trả quà được cho là "quá dứt khoát" của cô gái. Còn về phía nam thanh niên, ai cũng cho rằng anh chàng không "ga-lăng" cho lắm.

Hầu hết mọi người đều ủng hộ quyết định chia tay ngay tức khắc của cô gái. Nhưng việc lột đồ giữa đường trước mặt thanh niên và bao người khác đúng là... chỉ cô mới dám.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-lot-vay-giua-duong-vi-bi-ban-trai-chia-tay-doi-qua-n-235829.html

chia tay đòi quà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao