Cô gái ly hôn vì trời mưa chồng chọn chở con gái sếp chứ không chở vợ

Theo người vợ chia sẻ, chồng cô không ngoại tình, không vũ phu nhưng bản thân cô lại rơi vào tình huống khiến bản thân không thể chịu nổi.

Trong một group tâm sự về cuộc sống hôn nhân, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình. Cô gái cho biết cô vừa kết thúc cuộc hôn nhân gần 4 năm với chồng, mà lý do không phải vì chồng ngoại tình hay vũ phu.

Nguyên nhân được cô gái đưa ra là bởi vì cô thấy tình cảm chồng dành cho mình đã không còn.

Cô gái này cho biết, nhiều người nói với cô rằng "sướng quá mà không biết hưởng" nhưng cô thừa nhận đã không thể chịu đựng được những tổn thương trong lòng.

Nguyên nhân khiến giọt nước tràn ly là vào một ngày trời mưa rất to, do phải đi làm ca đêm nên cô gọi điện nhờ chồng đón. Câu trả lời cô gái nhận được là ''không'' và bảo cô tự về.

Đi về trong trời mưa tầm tã, cô gái nhìn thấy xe của chồng đi ngang qua. Đáng nói là trên xe, chồng cô đang chở một người con gái khác.

Cô gái ly hôn vì trời mưa chồng chọn chở con gái sếp chứ không chở vợ-1
Đoạn tin nhắn cô gái nói chuyện với chồng và những câu trả lời khiến netizen phẫn nộ

Cô gái ly hôn vì trời mưa chồng chọn chở con gái sếp chứ không chở vợ-2
Người chồng giải thích lý do đưa con gái sếp về trong mưa thay vì đón vợ.

Cô gái ly hôn vì trời mưa chồng chọn chở con gái sếp chứ không chở vợ-3
Giọt nước tràn ly khiến cô gái quyết định ly hôn

Cô gái ly hôn vì trời mưa chồng chọn chở con gái sếp chứ không chở vợ-4

''Ấy thế mà lúc em đang lao xe như con thiêu thân trong trời mưa tầm tã để về thì xe anh bỗng vụt qua như một vị thần, anh thừa biết em đó là em, nhưng anh cũng chẳng mảy may nói gì, em lao xe lên theo xe anh thì thấy ở ghế phụ có một người con gái đang ngồi trên đấy, thấy em theo thì anh lại phóng nhanh hơn rồi dần bỏ xa em'' - cô gái kể lại.

Những đau đớn, thất vọng, tủi thân cứ thế dâng lên. Cô gái nói rằng nước mưa và nước mắt của cô hoà vào với nhau, tim cô thắt lại.

Trong đoạn tin nhắn với chồng, cô hỏi vì sao chồng lại đưa cô gái kia về thì nhận được câu trả lời còn đau đớn hơn sự thật cô phải chứng kiến gấp nhiều lần. Rằng theo anh chồng, cô gái đó là con sếp không thể để dính mưa, còn cô là con nhà lao động, nên dính mưa cũng không sao.

Anh chồng cũng nói rằng hai vợ chồng đều là người lớn nên không cần phải kiểm soát nhau như thế, có như vậy mới hạnh phúc. Đau đớn tột cùng, cô gái quyết định ly hôn. Đáp lại cô chỉ là những lời tỉnh bơ của chồng, rằng ''sao cũng được'', ''gái 3 năm không hiểu tính chồng'', ''chuyện có mỗi thế cũng xé ra to''...

Bên dưới phần chia sẻ, cô gái đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm, ủng hộ quyết định ly hôn của cô. Nhiều người cho rằng một người chồng như vậy không còn xứng đáng để cô ở bên cạnh trao thân gửi phận, cùng nhau xây đắp hạnh phúc.

Một số bình luận của người dùng mạng xã hội:

- Chúc mừng chị đã thoát khỏi một cuộc hôn nhân không tình yêu. Đừng có buồn, buồn chi ba mấy cái loại này hời ơi. Sống vui sống khoẻ lo cho con, chứ đống rác này con gái sếp cũng nhanh chóng đưa ra bãi rác thôi.

- Chúc mừng chị đã bước chân ra khỏi vũng bùn.

- Đọc xong càng mất niềm tin về việc lấy chồng

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-quyet-dinh-ly-hon-sau-4-nam-ket-hon-vi-troi-mua-chong-chon-cho-con-gai-sep-chu-khong-phai-vo-2187942.html

ly hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất